Sao & Đời Sống

Buổi tiệc liên hoan mừng con đi du học bất ngờ gây tranh cãi dữ dội, bị CĐM chỉ trích là 'làm quá'

Linh Chi
Chia sẻ

Bức ảnh chụp một bữa tiệc liên hoan mừng con đi du học được đăng tải trên mạng xã hội bất ngờ gây tranh cãi với nhiều phản ứng, ý kiến trái chiều, bị chỉ trích là "làm quá".

Du học từ trước đến nay vẫn luôn là con đường mà nhiều bạn trẻ mong ước khi được tiếp cận nền giáo dục hiện đại hơn, cuộc sống mới mẻ hơn. Còn đối với những ông bố bà mẹ, việc có con đi du học là niềm tự hào, hạnh phúc lớn lao.

Để ăn mừng niềm vui và chia sẻ sự tự hào này, một gia đình đã tổ chức một buổi liên hoan mừng con đi du học. Bức ảnh chụp bữa tiệc này được chia sẻ trên trang mạng xã hội đã gây ra nhiều tranh cãi, phản ứng trái chiều.

Bức ảnh chụp buổi liên hoan mừng con đi du học gây phản ứng trái chiều, bị chỉ trích là “làm quá”. Ảnh: Cường Nguyễn

Cụ thể, nhiều người đã chỉ trích gay gắt bữa tiệc này là khoe khoang, thích chơi trội, “làm quá” thậm chí còn có những giả thiết vô cùng kỳ cục.

“Du học sinh xuất khẩu lao động thì có gì đáng để mở tiệc”.

“Khoe khoang 1 cách ngu dốt. Những người có tiền thực sự chẳng bao giờ người ta làm cái trò này…”

“Xuất khẩu lao động trá hình mà làm ghê không. Sang mà đi làm mệt đứt hơi luôn mà tưởng chanh sả lắm à. Đúng là phải cho các ông bà ra thế giới tiếp xúc nhiều cho bớt làm quá lại”.

Chưa hết, cư dân mạng còn săm soi, bắt lỗi ở tấm bảng viết sai tên nước Singapore thành Sigapore.

“Ôi nhìn chữ “Sigapore” là hiểu rồi”

“Sigapore là nước nào vậy? Các tiểu vương quốc Châu Phi hả?”

Bên cạnh những bình luận chỉ trích, nhiều người bày tỏ ý kiến phản bác về những suy xét vô lý kia.

“Đây là buổi liên hoan ăn mừng, kỷ niệm của gia đình nhà người ta, mấy người sân si gì vậy! Mà kể cả con nhà người ta đi bằng tiền nhà nước hay tiền túi thì cũng có ảnh hưởng đến ai?”.

“Bình thường lúc đỗ đại học hay gì thì cũng vẫn tổ chức ăn uống mời họ hàng làng xóm sang chung vui đấy thôi. Sao liên hoan mừng con đi du học lại bị chửi te tua vậy! Bớt suy tính vô lý đi chứ!”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất