Sao & Đời Sống

3 hotgirl Việt luôn bị nhầm là con lai vì quá giống gái Tây

Nhật Lệ
Chia sẻ

Những cô nàng hotgirl này thường xuyên bị nhầm thành gái Tây vì quá xinh đẹp và sắc sảo.

1. Hồ Liên

Mặc dù mang 100% dòng máu Việt thế nhưng Hồ Liên, 9x xinh đẹp đến từ Thái Nguyên luôn bị nhầm là gái Tây với chiếc mũi cao vút, khuôn mặt góc cạnh và đôi mắt nâu sắc sảo, hút hồn.

hl-1

Hồ Liên sinh năm 1995 và hiện đang là sinh viên năm cuối của trường đại học Y Dược Thái Nguyên. Với vẻ bề ngoài lạ mắt, quyến rũ như vậy, rất nhiều bạn bè và người xung quanh đều nhầm cô nàng là gái Tây hoặc con lai.

hl-2 hl-3

Ngay sau khi được phát hiện bởi một fanpage thích gái xinh, 9x Thái Nguyên nhanh chóng được nhiều người biết đến. Trang cá nhân của cô nàng xinh đẹp đã thu hút hơn 5000 lượt theo dõi và dự kiến còn tiếp tục tăng trong thời gian tới.

hl-4

Những bức hình của Hồ Liên không chỉ khiến nhiều chàng trai rung động mà đến phái nữ cũng phải ngưỡng mộ.

hl-5 hl-6 hl-7 hl-8

2. Teela (Quách Thị Ý Nhi)

qyn-8

Teela không phải là gương mặt xa lạ đối với giới hotgirl Sài Thành. Cô nàng 9x đến từ Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk là cái tên thân quen với các hãng thời trang, báo hay tạp chí dành cho tuổi teen. Teela cũng đã tham gia đóng nhiều MV cho các ca sĩ nổi tiếng.

qyn-1

Vẻ bề ngoài giống gái Tây với nước da trắng, chiếc mũi cao, đôi mắt sâu, gu ăn mặc chất lừ khiến cô nàng được so sánh với người mẫu Anh Elizabeth Jane Bishop. Teela thường xuyên được mọi người xung quanh chú ý và hỏi đến từ nước nào, điều này khiến cuộc sống của cô nàng trở nên thú vị hơn.

qyn-11

Nhờ vẻ ngoài cực Tây và gu thời trang cá tính, Teela hiện đang có hơn 90 nghìn người theo dõi trên Instagram.

qyn-7
qyn-9 qyn-10
qyn-12 qyn-13

3. Ngô Hoàng Thanh Vy

htv-1

Hotgirl có nickname Chicbabe là cái tên quá quen thuộc với những người sành chơi Instagram, đồng thời là một người mẫu ảnh có tiếng tại Sài Gòn. Thanh Vy cũng là một trong những hotgirl đầu tiên đi theo trào lưu da nâu - môi trầm. Có lẽ vì vậy mà khi kết hợp với khuôn mặt vline, đôi mắt to tròn, mũi cao, mái tóc vàng, cô nàng thường hay bị nhầm là gái Tây.

htv-2

Thậm chí có thời gian Thanh Vy còn gây sốt cộng đồng mạng khi được xem là bản sao của nữ diễn viên Mai Davika trong bộ phim “Tình người duyên ma” nổi tiếng của Thái Lan. 9x sinh năm 1993 ngay sau đó được nhiều thương hiệu để mắt đến và cô liên tục góp mặt trong nhiều quảng cáo hay shot hình thời trang.

htv-3

Thân hình bốc lửa nhờ chăm luyện tập gym càng khiến Thanh Vy trở nên cá tính và được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ. Vì có một vóc dáng hoàn hảo mà cô nàng thường chưng diện những bộ cách táo bạo, sexy đến khó cưỡng.

htv-4 htv-5 htv-6 htv-7 htv-8

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Lệ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất