Thể thao

Ngọc Trinh đẹp hút hồn, nóng bỏng khoe vòng ba săn chắc với tennis

Văn Nhân
Chia sẻ

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh thêm một lần "đốn tim" với việc khoe clip tập tennis. Đây được xem là bí quyết giúp Ngọc Trinh giữ được vóc dáng cực chuẩn.

Clip Ngọc Trinh chơi tennis.

Nữ hoàng nội y - Ngọc Trinh đã khiến cho nhiều người bất ngờ với việc cầm chơi môn tennis một cách thuần thục. Từ cách di chuyển đến những bước chân của Ngọc Trinh, nhiều người đã hết lời ngợi khen “nữ hoàng nội y” đang sở hữu một vóc dáng tuyệt đẹp và chắc khỏe.

Lợi ích của việc chơi thể thao, cụ thể là môn tennis sẽ giúp cho Ngọc Trinh như thế nào trong việc giữ dáng cực chuẩn, vòng ba đẹp và eo thon? Đây là câu hỏi mà khá nhiều người thắc mắc.

Saostar đã trao đổi với cựu VĐV tennis Phạm Minh Tuấn (người vừa giải nghệ và giành rất nhiều danh hiệu của tennis Việt Nam) để tìm ra câu trả lời: “Việc tập tennis sẽ giúp cho người chơi có được sức khỏe và sức bền rất tốt khi hoạt động rất nhiều.

Các bước di chuyển trong tennis giúp các bạn nữ có được vóc dáng khỏe mạnh, săn chắc, đặc biệt tốt cho chân và vòng ba. Nguyên nhân là chơi tennis sẽ sử dụng chân rất nhiều để di chuyển và linh hoạt theo bóng để có thể đánh bóng. Hoạt động chân nhiều sẽ giúp cho chân và vòng ba săn chắc cũng như phát triển cân đối với vóc dáng”.

Tập tennis thường xuyên là bí quyết để Ngọc Trinh giữ dáng và có được vòng ba săn chắc.

Theo Phạm Minh Tuấn, người chơi tennis sẽ hoạt động toàn bộ cơ thể nên rất tốt cho việc giữ dáng, giảm béo và cân đối cơ thể. Đây là môn thể thao mà nhiều người nổi tiếng yêu thích để chơi trong các năm qua.

Ngoài ra, Phạm Minh Tuấn cho biết thêm là việc phái nữ chơi tennis sẽ giúp có được vòng eo thon, gọn. Tức chơi tennis không chỉ giúp có vòng ba chắc khỏe mà tạo được vòng ba quyến rũ nếu chơi đúng cách, tập thêm các bài tập hỗ trợ.

Có thể thấy, Ngọc Trinh chơi tennis là một trong những bí quyết giữ nữ hoàng nội y có được sự trẻ trung, khỏe mạnh và vóc dáng hoàn hảo, nhất là phát triển vòng ba toàn diện nhờ các bước di chuyển liên tục.

Liên quan đến Ngọc Trinh, nữ hoàng nội y vừa khiến cho cộng đồng mạng “phát sốt” với việc đăng tải tin nhắn người yêu nói lời yêu thương ngọt ngào nhân dịp 20/10. Những dòng tin nhắn “có cánh” của người yêu bí mật chắc chắn làm cho Ngọc Trinh rất hạnh phúc nên nhanh chóng đăng tải lên mạng xã hội để “khoe” với fans.

Tin nhắn được Ngọc Trinh tiết lộ với người tình bí mật nói đầy ngọt ngào.

Hiện tại, Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc khi có người yêu mới. Nữ hoàng nội y vừa trải qua sinh nhật lần thứ 29 và có một kỳ du lịch tại nước Pháp.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất