Thể thao

AFC: Công Phượng là ngôi sao lớn của AFC Cup 2020

Thái Việt
Chia sẻ

Trước thềm AFC Cup khởi tranh, Công Phượng được đánh giá là một trong 5 cái tên đáng chú ý nhất của giải.

AFC Cup 2020 là giải đấu châu Á cấp CLB đầu tiên mà Công Phượng được tham dự. Với tên tuổi đã được khẳng định ở ĐT Việt Nam, AFC dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo TP.HCM. Mới đây, LĐBĐ châu Á đã chọn ra 5 cái tên đáng chú ý nhất tại AFC Cup 2020, trong đó có kể đến Công Phượng.

“Được đánh giá rất cao ở Việt Nam trong nhiều năm qua, Công Phượng sẽ lần đầu tiên ra mắt sân chơi AFC Cup sau khi gia nhập TP Hồ Chí Minh. Tiền đạo 25 tuổi từng có quãng thời gian ngắn chơi bóng ở Nhật Bản, Hàn Quốc và Bỉ, tuy nhiên năng lực của anh chỉ thực sự chứng minh trong màu áo ĐT Việt Nam“, AFC mở đầu bài viết.

“Anh là một phần của đội khi giành ngôi Á quân U23 châu Á 2018, anh ghi bàn trong chiến dịch vô địch AFF Cup và tỏa sáng ở trận tứ kết Asian Cup 2019“, AFC liệt kê thêm những thành tích của Công Phượng ở ĐTQG.

Công Phượng được AFC đánh giá là 5 cầu thủ đáng chú ý nhất AFC Cup 2020.

AFC mô tả những điểm mạnh của Công Phượng: “Mặc dù tốc độ là một trong những vũ khí lợi hại nhất, Công Phượng cũng rất giỏi khi có bóng trong chân và mang lại sự khác biệt trong cách chơi bóng. Việc mua lại anh ấy sẽ giúp TP Hồ Chí Minh mạnh mẽ hơn trước khi bước vào giải đấu AFC Cup đầu tiên”.

Ngoài Công Phượng, AFC cũng đánh giá rất cao những Ilija Spasojevic (Bali United), Than Paing (Yangon United), Stephan Schrock (Ceres Negros), Befolo Mbarga (Preah Khan Reach Rieng), Stipe Plazibat (Hougang United).

Chiều nay 11/2, á quân của V-League 2019 - CLB TP.HCM sẽ bước vào hành trình chinh phục chức vô địch AFC Cup 2020 gặp CLB Yangon (Myanmar). Đây là lần đầu tiên đoàn quân của HLV Chung Hae Seong tham dự giải đấu này.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất