Học đường

Nữ sinh Đà Lạt sở hữu xinh đẹp cuốn hút, thường xuyên bị nhầm là con lai Trung Quốc

Tùng Chi
Chia sẻ

Nguyễn Diệu Anh (sinh năm 1999) đến từ Đà Lạt thường xuất hiện với vẻ ngoài lạnh lùng, khuôn mặt hiếm khi cười nhưng rất hút like. Một số người nhận xét cô nàng giống con lai Trung Quốc vì sở hữu làn da trắng, sống mũi cao và đôi mắt sắc

Nguyễn Diệu Anh (sinh năm 1999) đến từ Đà Lạt khiến dân mạng chú ý vì vẻ ngoài cuốn hút và loạt ảnh chất trên trang cá nhân. 9x thường xuất hiện với vẻ ngoài lạnh lùng, khuôn mặt hiếm khi cười nhưng rất hút like. Một số người nhận xét cô nàng giống con lai Trung Quốc vì sở hữu làn da trắng, sống mũi cao và đôi mắt sắc.

9x theo đuổi phong cách thời trang tự do, tối giản. Cô nàng đặc biệt đam mê suit (vest). Có lẽ vì thế mà Diệu Anh hay tạo dáng “ngầu”, có vẻ ngoài sang chảnh và chín chắn hơn tuổi.

Không chỉ làm mẫu ảnh, Diệu Anh còn mở studio chụp ảnh và đảm nhiệm vị trí photographer. Cô gái tâm sự mỗi vị trí đều có cái khó riêng.

“Làm người mẫu đứng trước ống kính thì phải chau chuốt cho bản thân để lên hình đẹp nhất có thể. Trong khi đó, làm thợ ảnh phải dầm mưa dãi nắng, đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng khó tính. Hai công việc bổ trợ cho nhau, vì khi làm mẫu ảnh, mình hiểu được tâm lý muốn có bức ảnh chỉn chu nhất của khách” - Diệu Anh bộc bạch.

Song song với công việc làm mẫu ảnh và duy trì studio, 9x còn theo học ngành Ngôn ngữ Trung của Đại học Mở tại TP HCM. Bởi vậy, cô càng khiến nhiều người lầm tưởng rằng mình là con lai Trung Quốc.

Sắp tới, cô gái còn dự định mở shop thời trang theo phong cách đường phố, đúng với phong cách thời trang cô theo đuổi.

Mục tiêu của 9x là có thể tự kiếm được tiền, trang trải cho những nhu cầu cá nhân và đỡ đần một phần cho bố mẹ. “Mình đi làm từ năm lớp 11, trải qua đủ nghề: lồng tiếng video, làm phục vụ xuyên Tết rồi làm mẫu ảnh cho các shop thời trang thiết kế… Cuối cùng thấy nhiếp ảnh vẫn là việc hợp nhất, nên quyết định theo nghề. Tới giờ, muốn chi gì hay mua gì đều do bản thân tự lo. Ba mẹ làm việc vất vả nên mình ngại khi phải xin ba mẹ bất cứ khoản gì. Mình cũng muốn tự lập để có thể tự quyết định và chịu trách nhiệm với tương lai của bản thân, để có thể có tiếng nói với ba mẹ, khiến ba mẹ yên tâm”, Diệu Anh chia sẻ.

Cận cảnh góc nghiêng lạnh lùng, đôi mắt sâu thẳm như những mỹ nhân Hoa ngữ của Diệu Anh

Nữ sinh thường xuyên lựa chọn những trang phục menswear, vest cá tính để tô đậm thêm phong cách của mình

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất