Học đường

Nữ sinh cùng tên, cùng quê với ca sĩ Mỹ Tâm đăng Hoa khôi Nét đẹp qua ống kính

Tùng Chi
Chia sẻ

Nguyễn Thị Mỹ Tâm nhiều năm liền là học sinh giỏi, có năng khiếu nhảy múa và ước mơ trở thành tiếp viên hàng không.

Nguyễn Thị Mỹ Tâm (sinh năm 2002) đăng quang ngôi vị Hoa khôi cuộc thi Nét đẹp qua ống kính mùa 2 dành cho cộng đồng học sinh THPT và sinh viên trên địa bàn TP Đà Nẵng. Cô gái 17 tuổi gây ấn tượng với nhan sắc rạng rỡ cùng sự tự tin, thông minh khi đứng trên sân khấu.

Sau khi đăng quang, tân Hoa khôi học sinh, sinh viên Đà Nẵng cho biết cô rất vui và vinh dự khi trở thành gương mặt điển hình cho nữ sinh Đà thành. Nữ sinh cũng tỏ ra rất tự hào khi mình được mọi người nhắc đến như một “hậu duệ” của ca sĩ Mỹ Tâm, cũng là một người con của đất Đà Nẵng.

Trước khi đến với cuộc thi, Mỹ Tâm mong muốn tìm kiếm cơ hội để thử sức bản thân và giao lưu học hỏi kinh nghiệm. 10X muốn tham dự cuộc thi để thoả mãn đam mê trình diễn thời trang và có thêm kinh nghiệm để tham gia những cuộc thi nhan sắc lớn hơn.

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất, song Mỹ Tâm được đánh giá là cô gái luôn toả sáng, tự tin. 10X cho biết việc đi lại, chuẩn bị cho cuộc thi với cô khá khó khăn nhưng bản thân luôn cố gắng hết mình để hoàn thành tốt. Bởi vậy, nữ sinh mong muốn nhận kết quả xứng đáng.

Nhan sắc 17 tuổi cho rằng điều khiến cô thuyết phục ban giám khảo để giành giải thưởng cao nhất là sự tự tin, khả năng trình diễn trên sân khấu cùng nụ cười luôn trên môi.

Mỹ Tâm nhiều năm liền là học sinh giỏi. Cô có sở thích và năng khiếu nhảy múa. 10X cho biết bản thân rất vinh dự khi đạt giải thưởng cao nhất nhưng đồng thời đó cũng là áp lực để cô cố gắng học tập, hoàn thiện mình hơn.

Phong thái tự tin, gương mặt xinh xắn, nụ cười tươi cùng dáng người cân đối là những điểm khiến Mỹ Tâm gây ấn tượng với mọi người.

Cô hiện nhận nhiều lời chúc mừng của người thân, bạn bè tại trang cá nhân sau khi đăng quang hoa khôi.

Tân hoa khôi tiết lộ cô đang độc thân. 10X thích một người đàn ông chững chạc và biết nghĩ cho tương lai. Hiện tại, Mỹ Tâm muốn hoàn thành tốt công việc học tập để có thể trở thành một tiếp viên hàng không.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất