Học đường

Người thầy có tâm nhất ‘quả đất’, trèo lên tận cành cây chụp ảnh cho học sinh của mình

Nhật Minh
Chia sẻ

Không chỉ giảng dạy kiến thức, những người thầy hiện nay còn kiêm luôn cả nhiệm vụ chụp ảnh cho học sinh của mình mà hình ảnh dưới đây là một ví dụ điển hình.

Các thầy, cô giáo luôn đóng một vai trò hết sức quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Không chỉ truyền tải tri thức cho học sinh, các nhà giáo còn là những người bố, người mẹ thứ hai, luôn bên cạnh chia sẻ với chúng ta những lúc buồn vui trong cuộc sống.

Cũng chính vì thế mà các cô cậu học trò luôn bày tỏ sự thân thiết đối với các thầy, cô thông qua những hoạt động thường ngày. Và mới đây, để giúp cho tấm ảnh của mình đẹp hơn, các bạn trẻ đã không ngần ngại nhờ vả đến thầy giáo và hành động sau đó của người thầy này đã nhận được sự thích thú rất lớn từ phía cộng đồng mạng.

Cụ thể theo một bài viết được đăng tải trên mạng xã hội thì những khoảnh khắc hài hước của thầy và trò một trường đã được ghi lại một cách chân thực và sống động. Theo nội dung bài viết này thì các bạn học sinh muốn “lấy hết mặt với view” trong bức ảnh sắp được thực hiện.

Thầy giáo đang đứng ở đâu thế nhỉ?

Hóa ra là trên cây…

“Ôi sao thầy xuống bây giờ, đứa nào cả gan rút thang của thầy thế?” - Một người dùng hài hước bình luận

Đáp lại yêu cầu đó, người thầy sau đó đã trèo lên tận cây để giúp học sinh của mình có được tấm ảnh đẹp nhất. Hành động cực kỳ dễ thương này sau đó đã nhận được vô số những lời ngợi khen từ người dùng.

Phần lớn người xem đều nhận xét tích cực về nội dung tấm ảnh và không quên nhắn gửi những chia sẻ của mình đến với “nhân vật chính” xuất hiện trên bài viết.

Bạn N.T viết: “Thế mới xứng với câu nói: Không thầy đố mày làm nên”.

Người dùng N.T.T thì bình luận: “Khi bạn sinh ra để làm nhiếp ảnh nhưng bố mẹ lại bắt đi làm thầy giáo”.

“Thầy chụp ảnh vừa có tâm lại vừa có thần thái” - Tài khoản N.Y nhận xét.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất