Học đường

Dàn nữ sinh trường ĐH Tôn Đức Thắng háo hức đón chờ buổi giao lưu cùng 'nam thần làng võ' Hồ Thanh Phong

Nhật Minh
Chia sẻ

Với nhiều thành tích nổi bật, kiện tướng Taekwondo quốc tế Hồ Thanh Phong được xem là một trong những sinh viên ưu tú nhất của khoa Khoa học thể thao, trường ĐH Tôn Đức Thắng.

Mới đây, fanpage của trường ĐH Tôn Đức Thắng đã cho đăng tải bài viết với nội dung giới thiệu kế hoạch giao lưu của hotboy làng võ Việt Nam - Hồ Thanh Phong, một trong những cựu sinh viên ưu tú nhất của trường.

Hồ Thanh Phong được biết đến là cựu sinh viên chuyên ngành Quản lý thể thao, khoa Khoa học thể thao, trường ĐH Tôn Đức Thắng. Phong là một gương mặt trẻ tài năng của nền thể thao nước nhà, anh cũng là kiện tướng Taekwondo quốc gia, đồng thời cũng kiện tướng Taekwondo quốc tế.

Hồ Thanh Phong có lẽ là một cái tên không còn quá xa lạ đối với giới hâm mộ thể thao nói riêng cũng như những khán giả thường xuyên theo dõi các chương trình truyền hình nói chung.

Có thể điểm qua một số thành tích đáng chú ý của Thanh Phong trong một vài năm trở lại đây như: Huy chương vàng giải quốc tế tại Thái Lan năm 2012, huy chương vàng giải trẻ toàn quốc năm 2014, huy chương bạc giải quân sự thế giới tại Iran năm 2014, huy chương vàng giải Vô địch châu Á,…

Bên cạnh đó, cựu sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng cũng được khán giả biết đến nhiều hơn thông qua các gameshow mà mình tham gia như Người bí ẩn, Ca sĩ giấu mặt, Buổi trưa vui vẻ,…

Với vẻ bề ngoài vô cùng điển trai, Phong đã có cơ hội thử sức mình ở nhiều vai diễn trong các dự án điện ảnh, web drama, các bộ phim sitcom,…

Trước thông tin các bạn sinh viên trường ĐH Tôn Đức Thắng sẽ có cơ hội được trực tiếp giao lưu cùng với chàng trai đa tài này thông qua một sự kiện sắp được tổ chức đã khiến nhiều sinh viên vô cùng háo hức chờ đợi.

Rất nhiều nữ sinh đã thể hiện trạng thái cảm xúc háo hức, chờ đợi “nam thần của lòng mình” bằng cách để lại những câu hỏi, bình luận vô cùng thú vị dưới đây:

Sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng háo hức với thông tin được giao lưu với 'Nam thần làng võ' Hồ Thanh Phong

Ảnh: FBNV

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất