Học đường

Hoa khôi xứ Huế hút mọi ánh nhìn trong ngày tư vấn tuyển sinh của trường gây 'bão' cộng đồng mạng

Tùng Chi
Chia sẻ

Sở hữu vẻ ngoài gây thương nhớ ngay từ cái nhìn đầu tiên, hình ảnh cô gái đứng tư vấn tuyển sinh ngay giữa lớp học được chụp một cách tình cờ bất ngờ gây chú ý trên mạng xã hội những ngày qua.

Hình ảnh cô nàng xinh đẹp nhiệt tình tư vấn cho các em học sinh gây “bão” cộng đồng.

Được biết, “tiểu mỹ nhân” mà cộng đồng mạng đang truy lùng là cô bạn Đặng Minh Ánh. 9X hiện đang là sinh viên năm hai khoa Chăn nuôi thú y thuộc trường ĐH Nông lâm Huế (HUAF).

Không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, Minh Ánh còn là một cô nàng năng động, tài năng khi rất tích cực tham gia các hoạt động ngoài giờ lên lớp.

Dù mới vào trường chưa được bao lâu nhưng cô nàng đã xuất sắc đoạt danh hiệu Hoa khôi cuộc thi Miss HUAF 2019 do trường tổ chức.

Bất ngờ trở nên nổi tiếng trên mạng, Minh Ánh cho hay những ngày qua, cô rất ngạc nhiên khi thấy trang Facebook cá nhân có lượt like và bình luận tăng chóng mặt. “Khi xem những bức ảnh này thực sự em khá bất ngờ. Em cũng như bao bạn sinh viên khác, tham gia vào ngày hội tư vấn tuyển sinh để hỗ trợ nhà trường mà thôi”, cô nàng chia sẻ.

Cô nàng cho hay, bản thân rất lấy làm vui và vinh dự khi được trợ giúp, giải đáp thắc mắc của các bạn học sinh cuối cấp về chuyên sâu các ngành nghề của trường.

Trước hình ảnh xinh đẹp ngọt ngào của bác sỹ thú y xinh đẹp tương lai, nhiều cư dân mạng đã rủ nhau… nuôi chó mèo từ bây giờ để mong ước có dịp được gặp mỹ nhân xứ Huế.

Minh Ánh xinh đẹp trong trang phục giản dị đời thường.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất