Học đường

Đôi bạn trao nhau nụ hôn tan chảy… đến vẹo cột sống, CĐM được phen gật gù công nhận: 'Khi yêu, người ta trở nên không bình thường'

Sơn Ca
Chia sẻ

Yêu nhau trao nhau những cái ôm, nụ hôn là chuyện hết sức bình thường, thế nhưng, chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cặp đôi này không hôn nhau nồng nhiệt đến mức... vẹo cột sống, cô bạn gái gần như uốn cong người, còn anh chàng cũng phải cúi gập người mới có thể biểu lộ tình cảm.

Tình yêu học trò vốn là thứ tình cảm đẹp đẽ nhất trong cuộc đời mỗi người, đó là những rung động đầu đời, là những gì chân thật nhất, không chút toan tính thiệt hơn. Cũng bởi lẽ đó, mãi về sau này, có nhiều người hoài không quên được mối tình thơ thời học trò.

Yêu nhau, ai cũng muốn được gần gũi, thể hiện những cử chỉ ngọt ngào với người mình yêu. Mỗi người một cách thể hiện, có người kín tiếng, có người lại muốn cả thế giới phải ghen tỵ với tình yêu ấy.

Và đôi bạn trẻ này cũng thế, sau những giờ học, cả 2 hẹn gặp nhau để những mệt mỏi được xua tan. Họ trao nhau cái ôm, nụ hôn đầy ngọt ngào dưới sân trường khiến nhiều người phải ghen tỵ, thế nhưng, bên cạnh việc ghen tỵ ấy, nhiều người lại quan tâm đến tư thế “vẹo cột sống” khi biểu hiện tình cảm của đôi bạn trẻ.

“Hôn nhau mà cũng mệt nhọc quá vậy mấy người này”.

Qua hình ảnh có thể thấy, đôi bạn lúc ban đầu dành cho nhau những nụ hôn… ở tư thế bình thường như bao người. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cả hai không hôn nhau nồng nhiệt đến mức… vẹo cột sống thế kia, cô bạn gái gần như uốn cong người, còn anh chàng cũng phải cúi gập người mới có thể trao nhau nụ hôn.

Nếu cả 2 thể hiện tình cảm như thế này, có lẽ đã không gặp phải phàn nàn gì…

… nhưng tư thế thế này thì hơi kì cục rồi.

Ngay sau khi những hình ảnh này đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều người phải gật gù công nhận rằng, nụ hôn của đôi bạn trẻ này “vật vã” quá, không khéo vẹo cột sống thì lại trở thành câu chuyện không vui nữa.

Thành viên Xuân Thành bình luận: “Đúng là những người yêu nhau thường hay làm những trò khác người”.

“Yêu nhau như thế này dễ nhập viện lắm nhé 2 bạn, vẹo cột sống dễ như chơi. Tui nhìn mà tui tức giùm luôn đấy”, Khánh Hòa bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất