Học đường

Cô giáo mầm non xinh đẹp gây ấn tượng với màn chào hỏi học trò mỗi sáng sớm khiến CĐM quyết tìm ra danh tính

Sơn Ca
Chia sẻ

Mỗi buổi sáng đến trường, trước khi bước vào lớp, các bé sẽ khoanh tay chào cô giáo, sau đó, tự do lựa chọn hình thức cho màn chào hỏi với cô trong "menu lựa chọn" gồm các hình thức: ôm, bắt tay, đập tay, cụng tay, chân…treo trước cửa lớp.

Mới đây, mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một cô giáo mầm non xinh đẹp vừa có màn chào hỏi cực đặc sắc với các học trò nhỏ của mình.

Clip: Cô giáo mầm non và màn chào hỏi đặc biệt với học trò gây chú ý.

Theo đoạn clip ghi lại, mỗi buổi sáng đến trường, trước khi bước vào lớp, các bé sẽ khoanh tay chào cô giáo, sau đó, tự do lựa chọn hình thức cho màn chào hỏi với cô trong “menu lựa chọn” gồm các hình thức: ôm, bắt tay, đập tay, cụng tay, chân…treo trước cửa lớp.

Hành động của cô giáo xinh đẹp với học trò nhận được sự ngợi khen của CĐM.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của CĐM. Rất nhiều phụ huynh tỏ ra thích thú trước màn chào hỏi đặc biệt này của cô giáo và học trò. Không những tăng thêm sự đoàn kết, yêu thương của cô trò, nhiều phụ huynh còn cho rằng đây là hành động đẹp cần nhân rộng rãi ở nhiều trường học khác.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng dành sự quan tâm đến cô giáo trẻ xinh đẹp xuất hiện trong đoạn clip. Chính vì thế, thông tin về cô giáo cũng nhanh chóng được tìm thấy. Được biết, cô giáo trẻ này có tên Trần Thị Huyền, 24 tuổi, hiện đang dạy lớp mầm non tại một trường liên cấp hội nhập Quốc tế ở thành phố Đông Hà, Quảng Trị.

Bên cạnh là một giáo viên mầm non, cô giáo Trần Huyền còn là một giáo viên dạy múa tại chính lớp học do mình làm chủ. Ngoài công việc chính, cô giáo cũng dành thời gian tham gia hoạt động cùng với vũ đoàn Thăng Long.

Chân dung cô giáo mầm non Trần Huyền.

Được biết, trước đó, mạng xã hội từng xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh cô giáo mầm non Trường Mầm non Thanh Bình (TP. Hải Dương) đón trẻ vào lớp bằng hình thức chào hỏi vô cùng đặc biệt đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của nhiều người.

Clip: giáo viên mầm non đón học trò với hành động ấm áp tại trường mầm non Thanh Bình.

Không những vậy, mạng xã hội Thái Lan cũng xuất hiện đoạn clip tương tự đã nhận được sự quan tâm lớn của CĐM.

Video cô giáo Nattaya Nat chào các học sinh - Nguồn: Facebook/Nattaya Nat

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất