Học đường

Clip 50 giáo viên phổ thông ở Hưng Yên nhảy vũ điệu ‘Ghen Cô Vy’ khiến CĐM thích thú

Nhật Minh
Chia sẻ

50 giáo viên đến từ trường phổ thông liên cấp Edison (Ecopark, Hưng Yên) mới đây đã khiến dân mạng thích thú bởi màn dance cover vũ điệu rửa tay trên nền nhạc “Ghen Cô Vy”.

Vũ điệu rửa tay hay “Ghen Cô Vy” chắc hẳn là những cụm từ quen thuộc được nhắc đến khá nhiều trong khoảng thời gian vừa qua. Thậm chí, sức hút của điều này còn lan tỏa đến một vài các quốc gia khác giữa lúc dịch COVID-19 đang hoành hành mạnh mẽ. Và mới đây, các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên của trường phổ thông liên cấp Edison, Hưng Yên đã “cover” lại điệu nhảy này khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

Hình ảnh thầy cô Hưng Yên “cover” vũ điệu rửa tay trên nền nhạc “Ghen Cô Vy”.

Đoạn clip kéo dài gần 2 phút trên nền nhạc của ca khúc “Ghen Cô Vy”, và thay vì thể hiện vũ điệu như nhiều người vẫn thường thấy, các giáo viên này lại thể hiện một điều vô cùng độc lạ khác, đó chính là pha trộn hình ảnh các thầy cô của trường tham gia khử trùng trường học, rửa tay sát khuẩn, chuẩn bị bài giảng online cho học sinh tự học tại nhà,…

Tất cả những hành động trên được thể hiện một cách tự nhiên, pha với một ít sự dễ thương, đáng yêu, hài hước không chỉ khiến học sinh mà ngay cả người lớn cũng phải thích thú, bật cười.

Đoạn clip của các thầy cô hiện đang “gây sốt” mạng xã hội

Được biết nguyên nhân để nhà trường quyết định thực hiện đoạn clip trên là do muốn truyền đạt những hướng dần phòng chống dịch bệnh COVID-19 cho học sinh toàn trường. Thay vì đưa ra những hướng dẫn bằng văn bản khô khan thì các thầy cô đã đề xuất ý tưởng lan tỏa thông điệp với điệu nhảy rửa tay đang rất “hot” này.

Được biết, có tổng cộng khoảng 50 thầy cô tham gia thực hiện đoạn clip vui tươi này. Một nguồn tin cho biết thêm, các giáo viên chỉ tập nhảy trong thời gian hơn nửa tiếng. Không chỉ giáo viên mà các lãnh đạo nhà trường cũng đều hào hứng tham gia.

Sau khi đăng tải chỉ vài giờ, đoạn clip đã thu hút lượng lớn học sinh và phụ huynh tương tác. Hiện điệu nhảy rửa tay trên nền nhạc “Ghen Cô Vy” của các thầy cô giáo đến từ Hưng Yên này vẫn đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất