Thời trang

Mặc đồ giống 'mợ chảnh', Ngọc Trinh vẫn chiếm phần hơn nhờ sự khôn khéo

Hồng Sen
Chia sẻ

Những chiếc kẹp tóc xinh xắn, đúng mốt càng làm Ngọc Trinh thêm phần dịu dàng, nữ tính khi diện chiếc váy hồng nhạt ngọt ngào của nhà mốt Self-Portrait.

Trong showbiz, Ngọc Trinh quả là một cô nàng thú vị, mới hôm trước còn làm khán giả say lòng với loạt ảnh gợi cảm, khoe khéo hình thể đẹp như tạc cùng nụ cười thiên thần, hôm sau lại mặt lạnh lùng sải từng bước kiêu sa trên sàn catwalk… bẵng ít ngày lại thấy cô khóc, cô cười trên màn ảnh rộng… Và cứ thế, khán giả luôn phải theo dõi, đón chờ Ngọc Trinh, và thắc mắc không biết, cô nàng đang chuẩn bị làm gì tiếp theo.

Không chỉ trong công việc, gu thời trang của Ngọc Trinh cũng được giới mộ điệu đánh giá rất cao. Càng ngày, chân dài càng thể hiện độ sành sỏi trong việc ăn mặc, từ những set đồ street style thời thượng hay loạt váy áo gợi cảm trên thảm đỏ. Thậm chí, có khi “đụng hàng” cùng ngôi sao thế giới, Ngọc Trinh cũng chẳng thua kém chút nào.

Khi xuất hiện tại một sự kiện gần đây cô nàng lần nữa khiến công chúng phải trầm trồ vì vẻ ngoài xinh đẹp. Dù không diện trang phục gợi cảm, nhưng bộ cánh này vẫn giúp Ngọc Trinh tôn lên nét nhẹ nhàng, nữ tính vốn có.

Chiếc váy có phần ren đục lỗ cùng gam hồng - sắc màu yêu thích của mỹ nhân “vòng eo 56”.

Chắc chắn nếu thiếu những chiếc kẹp tóc duyên dáng này, vẻ ngoài của Ngọc Trinh sẽ chẳng hoàn hảo đến thế.

Điều đặc biệt là cũng với bộ cánh này, “mợ chảnh” Jessica Chung đã từng diện nó vào 2 năm trước, khi tham dự sự kiện Influence Asia.

Được biết, đây là một thiết kế bất đối xứng của thương hiệu Self-Portrait và nó có mức giá vào khoảng 8,5 triệu đồng.

Thế nhưng, điều đặc biệt là tuy diện lại một thiết kế từng được mặc bởi nghệ sĩ quốc tế, nhưng Ngọc Trinh vẫn chẳng hề thua kém, cô nàng trông thời thượng, ngọt ngào nhờ sự xuất hiện của những chiếc kẹp tóc mái - món phụ kiện tưởng chừng lỗi mốt nhưng lại là trend của năm 2019 này.

Còn nhớ, thời “ơ kìa”, “Nguyệt thảo mai”, item này đã từng là món đồ chẳng thể thiếu của các cô nàng mê làm đẹp, điệu đà… và cũng là bắt nguồn cho cụm từ “phe kẹp tóc”.

Nhưng vào năm 2019 này, những chiếc kẹp tóc bỗng chốc quay trở lại và “càn quét” làng thời trang. Từ kẹp tăm, kẹp ngọc trai đến những thiết kế đính pha lê, đâu đâu cũng thấy những cô nàng sử dụng nó để làm điệu.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng sử dụng thiết kế ngôi sao này để “hack tuổi”. Xem ra, độ nhạy trend của cô nàng cũng chẳng vừa đâu.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất