Thời trang

Bộ cánh gây tranh cãi của H'Hen Niê bị nhận xét giống trang phục Beyonce

Hồng Sen
Chia sẻ

Bộ cánh mang nhiều ý kiến trái chiều của H'Hen Niê tiếp tục bị khán giả so sánh là có nhiều điểm tương đồng so với với chiếc đầm của Beyonce.

Mấy ngày nay, bộ cánh mới nhất của H'Hen Niê trong sự kiện công bố cuộc thi Miss Universe Việt Nam 2019 nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều của công chúng.

Người khen sang trọng, kẻ bảo sến sẩm, già nua… Vấn đề đẹp hay xấu thật khó ngã ngũ nhưng theo đó, giới mộ điệu còn phát hiện được, hóa ra bộ cánh này có phom dáng, kết cấu “hao hao” một sáng tạo khác, là thiết kế của NTK Phương My dành riêng cho Beyonce.

Vẻ ngoài mới nhất của H'Hen Niê tuy theo ý của stylist là lạ mắt, ấn tượng và mới mẻ nhưng có vẻ không nhận được nhiều ủng hộ từ phía khán giả.

Ngoài bộ cánh cầu kỳ, mái tóc xoăn dài của Hen cũng bị nhận định là khiến cô trở nên già nua, sến sẩm.

Được biết, đây là một sáng tạo của NTK Lý Giám Tiền, có giá trị ước tính là 20 triệu đồng.

Nhưng ngay sau đó, nhiều người cho rằng từ phom dáng, màu sắc đến kết cấu của bộ cánh có phần giống với sáng tạo từng được NTK làm riêng Beyonce.

Điểm khác biệt là phiên bản của beyonce là váy wrap, còn của Hen là jumpsuit ánh kim phía trong và được phủ một lớp voan dập ply.

Nguyên bản thiết kế của Phương My, khi trình diễn cô đã không dùng boots như trong sketch.

Đặt kế cận, hai sáng tạo có nhiều nét tương đồng về phom dáng và concept trong phục, đặt phối phụ kiện.

phía dưới bình luận, nhiều khán giả cho rằng sáng tạo của Phương My có phần duyên dáng, sang trọng hơn hẳn.

Thậm chí, nhiều người còn khá “nặng lời” khi so sánh bộ cánh của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trông như “hàng fake” hoặc sản phẩm mua online.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất