Sắc màu Cuộc Sống

Công an điều tra vụ nhóm người xông vào quán bán hủ tiếu đập phá tơi bời sau lùm xùm đánh khách đổ máu

Huyền Minh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Công an huyện Bến Lức, Long An cho biết hiện đơn vị đang điều tra và xác minh nhóm đối tượng xông vào hành hung người và phá hoại tài sản xảy ra tại quán hủ tiếu B.C.

Liên quan đến vụ việc quán hủ tiếu B.C (ven QL1 ấp 2, xã Nhựt Chánh) bị nhóm người lạ mặt xông vào đập phá, ngày 3/5 UBND xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, Long An cho biết hiện Công an xã đang phối hợp với Cảnh sát hình sự huyện Bến Lức xác minh làm rõ nhóm người gây thương tích và đập phá tài sản.

Một lãnh đạo chia sẻ với báo Thanh niên cho hay, việc quán có hay không “chặt chém” khách thì đang được làm rõ. Nhưng không vì lẽ đó mà nhóm người ngang nhiên hành hung và phá hoại tài sản của quán.

Quán hủ tiếu B.C bị đập phá (Ảnh Thanh niên)

Như đã thông tin, khoảng 16h ngày 2/5 chị Lê Thị Kim Huệ (38 tuổi) đang nấu hủ tiếu trong bếp thì bất ngờ phát hiện một nhóm người cầm theo dao, mã tấu dừng xe rồi xông vào đập phá quán. Quá hỏang sợ, chị Huệ đã chạy sang nhà hàng xóm để trốn. Những người này đã đánh cha và em chị Huệ bị thương. Sự việc diễn ra khoảng 20 phút thì nhóm người này rời đi.

Tối cùng ngày, cơ quan chức năng xã Nhựt Chánh đã đến quán hủ tiếu B.C để ghi nhận hiện trường quán bị phá hoại và điều tra làm rõ. Trước đó, quán B.C đang bị tố “chặt chém” hai chai nước ngọt giá 60.000 đồng. Khi khách có phản ứng thì bị đánh chảy máu đầu gây xôn xao dư luận.

Hiện vụ việc đang được điều tra và làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Minh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất