Sắc màu Cuộc Sống

Tài xế tát người phụ nữ chở con nhỏ giữa đường đã tắt điện thoại, chưa lên trình diện công an

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Lực lượng chức năng bước đầu đã xác định được danh tính tài xế tát phụ nữ chở con nhỏ khi đang đi trên đường và mời người này về trụ sở làm việc.

Liên quan vụ người đàn ông đi ô tô lao đến tát vào mặt người phụ nữ khi đứa con nhỏ va vào xe máy, tối ngày 6/2, lãnh đạo UBND phường Xuân An, TX. Long Khánh, tỉnh Đồng Nai cho biết đã xác định được danh tính tài xế xe ô tô và mời lên làm việc.

Được biết, tài xế được xác định là Nguyễn Thành T., ngụ phường Xuân Hoà, TX. Long Khánh. Hiện tại, chính quyền địa phương đang phối hợp với Công an phường Xuân Hoà mời người này đến trụ sở để làm việc, đồng thời tiếp tục liên hệ lấy thông tin, động viên tinh thần người phụ nữ trong clip.

Sau khi xảy ra vụ việc trên đường Nguyễn Tri Phương, người phụ nữ đã bỏ đi và không đến cơ quan công an trình báo.

Theo lãnh đạo UBND phường Xuân An, T. đã tắt điện thoại và vẫn chưa lên trình diện. Lực lượng chức năng đang vận động gia đình gọi T. ra làm việc để yêu cầu xin lỗi người phụ nữ.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một người đàn ông tát vào mặt một phụ nữ chở con nhỏ ngay trên đường gây phẫn nộ trên mạng xã hội.

Đoạn clip trên được camera hành trình ghi lại trên đường Nguyễn Tri Phương, đoạn thuộc phường Xuân An, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất