Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Sau va chạm với xe máy, tài xế ô tô bất ngờ tăng ga đẩy người đàn ông lên nắp capo, kéo lê khoảng 15m

Sơn Ca
Chia sẻ

Vụ va chạm xảy ra do người đàn ông đi xe máy cho rằng tài xế ô tô đi sai, đụng vào xe máy, không xin lỗi còn muốn đánh người. Trong khi đó, tài xế khẳng định người đàn ông chạy xe máy đã ném mũ bảo hiểm vào ô tô của mình.

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại vụ va chạm giao thông giữa một ô tô và một xe máy. Đáng chú ý, sau va chạm, người đàn ông điều khiển xe máy và tài xế ô tô lời qua tiếng lại dẫn đến ẩu đả.

Vụ việc xảy ra tại ngã tư thuộc đường 36, xã Tam Quan, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Nguồn clip: MXH Giao Thông

Theo đoạn clip ghi lại, người đàn ông đi xe máy cho rằng tài xế ô tô đi sai, đụng vào xe máy, không xin lỗi còn muốn đánh người. Trong khi đó, tài xế khẳng định người đàn ông chạy xe máy đã ném mũ bảo hiểm vào ô tô của mình.

Trong lúc xô xát, tài xế ô tô chỉ thẳng mặt người đàn ông đi xe máy nói: “Cái mạng mày không quá 30 triệu”.

Vừa dứt lời, người đàn ông đi xe máy cũng lên tiếng: “Tao không cần biết mày nhiều tiền hơn tao hay không, nhưng mày cứ hãy đàng hoàng, lịch sự”, đồng thời, người đàn ông cho rằng nam tài xế cần phải xin lỗi mình ngay tại chỗ.

Đỉnh điểm của sự việc, tài xế ô tô lên xe đóng cửa rồi nhấn ga bỏ đi, cùng lúc này, người đàn ông đi xe máy đã bấu víu lên mũi xe. Cú tăng ga bất ngờ đã đẩy người đàn ông lên nắp capo và đi khoảng 15m thì người này đã kịp nhảy xuống. May mắn là người đi xe máy không bị thương sau sự việc.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên MXH đã nhận được sự quan tâm của CĐM, rất nhiều người lên tiếng chỉ trích thái độ nóng nảy của cả 2 người này. Ai cũng cho rằng, cả 2 đều sai khi không bình tĩnh mà dùng bạo lực, đánh đấm để giải quyết vụ việc.

Hiện, đoạn clip vẫn đang tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm bình luận…

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất