Sắc màu Cuộc Sống

Sự thật đằng sau bức ảnh mẹ ngáo đá đánh con gây phẫn nộ

Chia sẻ

Những hình ảnh đáng thương về 1 cháu bé bị mẹ bạo hành sau khi được chia sẻ khiến dân mạng Việt không khỏi phẫn nộ.

Từ chiều tối qua (11/10) trên một số fanpage đã đăng tải bức ảnh về một bé trai trong tình trạng bị cháy máu rất nhiều vì bị đánh. Những hình ảnh này ngay lập tức thu hút sự chú ý và khiến người xem vô cùng bức xúc, phẫn nộ.
Theo người đăng tải chia sẻ thì cậu bé này bị chính mẹ đẻ của mình đánh khi người phụ nữ đang trong tình trạng bị ngáo đá và sự việc đau lòng này diễn ra ở Hưng Yên.
“Mẹ ngáo đá, tưởng con là sinh vật ngoài hành tinh đến bắt cóc mình nên đã ra tay tàn nhẫn. Mình ghét bọn ngáo đá. Ai đang chơi thì dừng ngay khi sớm.
Ai biết người thân mình dây vào thì hãy khuyên ngăn đừng để đến lúc quá muộn. Những người chơi đá đều dần dần mất hết kiểm soát và trở nên thú tính.
Đều là mối nguy hại đối với bất kỳ ai không ngoại trừ người thân. Tag người thân, bạn bè vào để biết và tránh nhữg người đó”, nội dung đoạn chia sẻ trên facebook N.U.
 
Đoạn chia sẻ gây phẫn nộ này ngay lập tức hút hơn 31 nghìn lượt like và hơn 7 nghìn lượt chia sẻ.

Đoạn chia sẻ gây phẫn nộ này ngay lập tức hút hơn 31 nghìn lượt like và hơn 7 nghìn lượt chia sẻ.

 
Sau khi xem bức ảnh cùng dòng chia sẻ, rất nhiều dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận thương cho cháu bé và phẫn nộ với hành vi của mẹ cháu.
 
Tuy nhiên sau khi tìm hiểu tính chân thực của sự việc thì bức ảnh này được chia sẻ đầu tiên từ 1 fanpage hội FA Hưng Yên.
Theo người đăng tải có tên là G.B cho biết, sự việc cháu bé bị mẹ đánh chảy máu không phải diễn ra ở Việt Nam mà cụ thể là ở Hưng Yên như nhiều lời chia sẻ, bình luận khác trên mạng.
Bức ảnh này anh nhận được từ 1 người bạn nước ngoài và người bạn này đã chia sẻ với anh câu chuyện, cũng như sự bất lực của khu dân cư nơi cô ấy sinh sống trước tệ nạn ma túy.
 
Những bình luận đầy bất bình của dân mạng sau khi xem bức ảnh.

Những bình luận đầy bất bình của dân mạng sau khi xem bức ảnh.

 
“Mình sinh ra ở Hưng Yên, nghe những thông tin báo chí và những khi bước ra đường, chạm mặt những tên ngáo đá, mình hiểu mối nguy hiểm luôn rình rập đâu đây. Vì thế bài viết và bức ảnh này là sự cảnh tỉnh đối với các bạn trẻ”, thành viên G.B chia sẻ.
Từ bức ảnh trên, nhiều người dùng mạng đã lợi dụng chia sẻ sai sự thật câu chuyện nhằm câu “like” (thích) gây hoang mang và khiến người đọc vô cùng bức xúc.
Chia sẻ
Tin mới nhất