Sắc màu Cuộc Sống

Rút gậy 3 khúc định ‘xử đẹp’ người lái container sau va chạm giao thông, tài xế taxi liền bị ‘phản đòn’ cực gắt không nói nên lời

Nhật Minh
Chia sẻ

Định cho tài xế container "biết mặt" sau va chạm giao thông, thế nhưng nam tài xế taxi này lại nhận ngay cái kết cực đắng.

Một đoạn clip ghi lại cảnh ẩu đả của 2 nam tài xế trên xa lộ Hà Nội (đoạn trước nghĩa trang liệt sĩ thuộc quận 9, TP. HCM) cách đây không lâu đã bất ngờ nhận được sự chú ý từ cư dân mạng.

Theo nội dung của đoạn clip, sau khi xe container và xe taxi xảy ra va chạm, tài xế taxi lúc này rút gậy 3 khúc ra với ý định “xử đẹp” tài xế container, thế nhưng mọi chuyện không phải lúc nào cũng như ý muốn. Tài xế xe container lúc này giật gậy, quật liên tiếp vào mông và chân của tài xế taxi. Bị đánh lại, tài xế taxi không dám lớn tiếng hay phản ứng gay gắt mà chỉ biết lặng lẽ né tránh rồi sau đó rời đi.

Cách ứng xử sau va chạm giao thông của hai tài xế đang gây bức xúc cho cộng đồng mạng

Cách hành xử của hai tài xế này đã nhận về không ít chỉ trích từ cộng đồng mạng. Đa số người dùng đều cho rằng, thay vì chọn cách lớn tiếng hay đánh nhau, cả hai người đều có thể sử dụng biện pháp ôn hòa để trao đổi cùng nhau.

Thậm chí, nếu mỗi người chịu nhường nhịn nhau một chút thì có lẽ rằng, một cái bắt tay sau vụ va chạm là điều hoàn toàn có thể nghĩ đến.

Rất may là vụ ẩu đả trên đã không có bất kỳ thương vong gì về người, nếu không thì tương lai cũng như cuộc sống của cả hai tài xế hoàn toàn có thể bị ảnh hưởng bởi những cơn nóng giận, bồng bột nhất thời như trên.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất