Sắc màu Cuộc Sống

Quán cafe nơi người đàn ông tử vong khi hút bóng cười từng bị quản lý thị trường kiểm tra xử lý

Định Nguyễn
Chia sẻ

Lãnh đạo Đội quản lý thị trường số 2 cho biết, đơn vị từng kiểm tra xử lý quán cafe nơi người đàn ông ngoại quốc tử vong sau khi hút bóng cười.

Liên quan đến vụ việc người đàn ông ngoại quốc tử vong sau khi hút bóng cười tại quán cafe trên phố Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm, Hà Nội), ngày 11/3 một lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin và đang tiến hành làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Theo ghi nhận sáng ngày 11/3, có khá đông công an đến hiện trường ghi nhận, thu thập thông tin để làm rõ vụ việc. Xung quanh quán các phê này người dân tụ tập bàn tán về cái chết của người đàn ông nước ngoài.

Hình ảnh người đàn ông tử vong trong quán cafe.

Một người phụ nữ cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h tối ngày 10/3. Thời điểm trên bà nghe được thông tin, chạy qua thì lực lượng công an đã có mặt, yêu cầu tất cả mọi người ra ngoài. Sau đó, xe cứu thương đến chở nạn nhân đi.

Theo người dân. nạn nhân tử vong là người nước ngoài tầm 30 tuổi, còn quốc tịch và nguyên nhân tử vong thì và không biết được.

Một người đàn ông khác chia sẻ thêm, quán các phê này đã hoạt động được hơn 10 năm nay. Quán này từng qua nhiều đời chủ, từng xảy ra nhiều vụ mâu thuẫn làm ăn, ném mắm tôm vào quán. Theo một số người dân, quán này thường xuyên có tình trạng khách hàng hút bóng cười, ngồi tràn ra vỉa hè.

Quán cafe đã bị công an niêm phong.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Đội quản lý thị trường số 2 cho biết, đơn vị từng phối hợp với các lực lượng liên ngành kiểm tra xử lý quán cafe nơi người đàn ông ngoại quốc tử vong sau khi hút bóng cười.

Theo vị lãnh đạo này, Đội quản lý thị trường số 2 thường xuyên kiểm tra các quán cafe trên địa bàn kinh doanh bóng cười. Nếu đơn vị nào không có giấy phép kinh doanh, mặt hành không rõ nguồn gốc xuất xứ cũng như chứng từ hoá đơn sẽ bị xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất