Sắc màu Cuộc Sống

Quán ăn Long An bị 'người lạ' đập phá tan nát vì dám hành hung, đánh khách đổ máu khi thắc mắc tô hủ tiếu những 100.000 đồng

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trong khi vụ việc quán ăn ở Long An hành hung khách hàng đến toác đầu đang được điều tra, làm rõ thì chiều 2/5, nhiều người lạ đã đến đập phá quán, chụp hình đăng facebook.

Khoảng 18h ngày 2/5, theo báo Long An, quán ăn nằm trên quốc lộ 1 (xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, Long An) bị một số đối tượng lạ đến đập phá, xô đổ bàn ghế, vật dụng,… sau thông tin 'chặt chém' khách đi đường, còn kêu gọi gia đình đánh bầm dập khách khi bị tố.

Những bức ảnh nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội khiến dân mạng không khỏi xôn xao.

Hình ảnh anh Minh bị chủ quán đánh chảy máu vì thắc mắc giá cả tô hủ tiếu.

Dù chưa biết sự việc trên do ai gây ra nhưng nhiều người cũng hả hê vì gia chủ nhận 'cái kết đắng' cho hành động đánh người của mình. Đồng thời, nhiều người lên tiếng chỉ trích vì cho rằng: mọi việc đã có chính quyền giải quyết, việc phá hoại tài sản của người khác như vậy là không nên, thậm chí là trái pháp luật.

Quán ăn bị tan nát sau khi hành hùng khách.

Như trước đó đã đưa tin, chiều ngày 1/5, vợ chồng anh Minh cùng con đi qua khu vực Bến Lức thì có ghé quán nước lề đường, mua 2 chai nước. Khi tính tiền, chủ quán đòi 60.000 đồng khiến vợ chồng anh Minh thắc mắc nhưng vẫn trả. Lúc này, người khách đang ăn hủ tiếu bên cạnh nói với vợ chồng anh rằng họ phải trả 100.000 đồng một tô hủ tiếu.

Nghe vậy, anh Minh có lên tiếng thắc mắc. Chủ quán tưởng anh Minh nói quán của mình “chặt chém” gây mất khách nên gọi người nhà gồm anh ruột và các con vây đánh anh Minh “bầm dập” đến toác đầu, chảy máu.

Quán ăn Bảo Châu bị nhiều lạ đến phá.

Khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, hỗ trợ đưa anh Minh đến trạm xá sơ cứu vết thương. Và đưa những người có liên quan về trụ sở công an làm việc.

Trong khi vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ thì nhiều người đã đến quán ăn này đập phá bàn ghế, rồi chụp hình lại.

Hình ảnh quán ăn bị đập phá “tơi bời” được đăng tải trên facebook.

Liên quan đế vụ việc, chị Phạm Thị Cẩm Duyên (35 tuổi) - vợ anh Minh cho biết: “Lúc đó, tôi rất sợ, quay trực tiếp lên facebook để hi vọng được sự hỗ trợ từ cộng đồng, mong cơ quan chức năng xử lý vụ việc chồng tôi bị đánh theo quy định của pháp luật. Tôi không muốn sự việc lại đi xa như thế này. Tôi vô cùng bất ngờ và đáng tiếc với hành động này của cộng đồng mạng. Tôi đã khóa đoạn video trên Facebook cá nhân của mình”, chị Duyên nói trên báo Tuổi Trẻ.

Hiện, vụ vuệc quán ăn này bị đập phá đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin mới nhất