Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh viên hoảng hồn thấy tin mình đã… 'chết' trên trang mạng xã hội

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Vừa ngủ dậy, Trần Thị Mỹ Duyên vào mạng thì hoảng hồn khi thấy thông tin viết mình đã chết trong một vụ tai nạn.

Mấy ngày nay, chị Trần Thị Mỹ Duyên (21 tuổi), trú huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, sinh viên một trường cao đẳng ở Nghệ An, bất ngờ nhận được hàng loạt tin nhắn, điện thoại của bạn bè, người quen “chia buồn vì sự ra đi đột ngột”.

Trước đó, trên trang mạng xã hội Công an Nghệ An Online đăng tải thông tin “Va chạm ôtô, một nữ sinh xã Nghi Xuân tử vong tại chỗ”. Kèm thông tin này là hình ảnh một đám tang có hình chị Duyên, hiện trường vụ tai nạn giao thông và địa chỉ trang cá nhân của chị.

Hình ảnh chị Duyên bị ghép ảnh sai sự thật trên mạng xã hội

Sau khi nắm thông tin đăng sai sự thật về mình, Duyên vội kêu gọi bạn bè báo cáo thông tin đăng này là sai sự thật, tránh ảnh hưởng đến bản thân và khiến nhiều người hiểu nhầm.

“Bỗng dưng vừa ngủ dậy thì thấy tin mình đã chết, tôi rất bất ngờ. Họ ghép ảnh tôi vào hiện trường vụ tai nạn giao thông với chiếc xe buýt”, chị Duyên bức xúc.

Theo xác minh, Công an tỉnh Nghệ An không có trang mạng xã hội nào tên Công an Nghệ An Online. Hiện nay, mới chỉ có Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An tạo trang mạng xã hội để hướng dẫn người dân gửi tin báo, tố giác tội phạm. Vì vậy, việc một trang mạng xã hội lấy tên Công an Nghệ An Online là giả mạo và việc đăng tải thông tin về chị Duyên là sai sự thật.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất