Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nữ chủ quán gọi người đánh hội đồng khách do thắc mắc tô hủ tiếu giá 100.000 đồng: Phạt 13,25 triệu đồng

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Cơ quan chức năng đã ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Lê Thị Kim Huệ (38 tuổi, ngụ Cần Thơ) - chủ quán Bảo Châu số tiền 13,25 triệu đồng. 

Liên quan đến vụ nữ chủ quán gọi người đánh hội đồng khách vì thắc mắc tô hủ tiếu 100.000 đồng tại quán ăn Bảo Châu ở Long An, ngày 7/5, trao đổi với Zing.vn, ông Trần Văn Tươi, Chủ tịch UBND huyện Bến Lức (Long An) cho biết, cơ quan chức năng đã ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Lê Thị Kim Huệ (38 tuổi, ngụ Cần Thơ) - chủ quán Bảo Châu (tọa lạc ấp 3, xã Nhựt Chánh) số tiền 13,25 triệu đồng.

Nạn nhân bị hành hung là anh Nguyễn Xuân Quang Minh (38 tuổi).

Anh Nguyễn Xuân Quang Minh bị nữ chủ quán gọi người đến hành hung.

Qua quá trình làm việc, cơ quan công an xác định vi phạm của quán gồm: kinh doanh dịch vụ ăn uống không có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện về an toàn vệ sinh thực phẩm và không niêm yết giá hàng hóa theo quy định.

Trước đó, khi làm việc tại cơ quan công an, bà Kim Huệ phân trần, hôm xảy ra vụ việc, do bà nghe được và nghĩ anh Minh cho rằng quán bà bán giá cao, “chặt chém” làm mất khách của mình nên mới tức giận, gọi người nhà gồm anh ruột và các con vây đánh hội đồng anh Minh.

Cũng theo người này trình bày, ngày thường, quán bán 20.000 đồng/chai nước ngọt, 40.000 đồng/tô hủ tiếu hoặc phở còn ngày lễ thì tăng lên 5.000 đồng mỗi món. Ngoài ra còn khẳng định thông tin cho rằng quán bán 1 tô hủ tiếu bình dân giá 100.000 đồng là bịa đặt.

Bà Lê Thị Kim Huệ. Ảnh: báo Người lao động.

Như thông tin đã đưa, khoảng 18h ngày 1/5 vợ chồng anh Nguyễn Xuân Quang Minh (38 tuổi) cùng vợ là chị Phạm Thị Cẩm Duyên (35 tuổi) chở con nhỏ bằng xe máy từ quê ở tỉnh Bến Tre trở lại TP.HCM làm việc.

Khi đi qua cầu Bến Lức khoảng 3 km (thuộc xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An) thì có ghé vào một quán nước bên đường trú mưa.

Tại đây, vợ chồng anh Minh gọi một chai nước tăng lực và một chai nước ngọt Number One (chai thuỷ tinh). Khi tính tiền, chủ quán báo giá là 60.000 đồng chị Duyên thắc mắc tại sao giá cao như vậy và nói “chắc bán một lần” thì bị chủ quán phản ứng và hai bên xảy ra đôi co.

Trước đó, quán ăn Bảo Châu bị nhiều người lạ mặt đến đập phá. Ảnh: báo Thanh Niên.

Cùng lúc này, có người bên nói rằng: “Quán ăn này bán hủ tiếu giá 100.000 đồng/tô”, anh Minh tỏ ra ngạc nhiên và nói: “100.000 đồng một tô luôn?”.

Lúc này, nữ chủ quán hăm doạ và đuổi anh vợ chồng anh Minh ra khỏi quán nước.

Ngay sau đó, anh Minh bị một nhóm thanh niên xông vào hành hung đánh chảy máu đầu. Đến khi Công an xã Nhựt Chánh có mặt, nhóm người này mới dừng lại.

Anh Minh sau đó được lực lượng công an xã đưa đến trạm y tế xã băng bó vết thương và dùng ô tô hỗ trợ gia đình anh đến TP.HCM an toàn.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất