Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông cầm gậy rượt các nữ chiến sĩ CSGT phát nước miễn phí vì mặt hàng kinh doanh của mình 'ế khách'

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Theo những người dân chứng kiến cho biết, gia đình người đàn ông kinh doanh nước giải khát. Người này cho rằng, các thùng nước đang để trên đất nhà mình và sợ mặt hàng nhà mình "ế" nên mới hành xử như vậy. 

Sau kỳ nghỉ Tết, ngày 10/2, hàng ngàn người dân tại các tỉnh miền Tây đã bắt đầu đổ về Sài Gòn để chuẩn bị cho ngày làm việc đầu tiên. Tuy nhiên, nhiều tuyến đường qua TP.Vĩnh Long (Vĩnh Long) hướng đi TP.HCM xảy ra tình trạng ùn tắc kinh hoàng. Nhiều người dân phải nhích từng chút một dưới nắng nóng để qua khỏi đoạn đường ùn tắc.

Nắm bắt được tình hình trên, phòng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Long đã bố trí các cán bộ, chiến sĩ CSGT phát nước miễn phí cho bà con khắp dọc đường. Hành động ý nghĩa này nhận được sự hưởng ứng của nhiều người.

Tuy nhiên, mới đây, mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh các nữ chiến sĩ CSGT phát nước lọc miễn phí cho người dân bị một người đàn ông trung niên hung dữ xô đổ, đạp mạnh vào các thùng nước.

Nguồn: HTQ.

Không những thế, người này còn cầm gậy rượt đuổi các chiến sĩ CGST. Sự việc xảy ra vào chiều ngày 10/2 tại xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long.

Theo những người dân chứng kiến cho biết, gia đình người đàn ông kinh doanh nước giải khát. Người này cho rằng, các thùng nước đang để trên đất nhà mình và sợ mặt hàng nhà mình “ế” nên mới hành xử như vậy.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với báo Tuổi trẻ, lãnh đạo phòng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Long cho hay lực lượng CSGT đã nhờ công an xã và cảnh sát 113 can thiệp. Người đạp phá thùng nước có dấu hiệu say rượu và cũng được gia đình can ngăn nên không khiến ai bị thương.

Hiện, hành động của người đàn ông vẫn đang bị nhiều người chỉ trích nhiều trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất