Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên vi phạm luật giao thông cố tình bỏ chạy, pha xử lý của chiến sĩ CSGT mới là điều được quan tâm

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Trước hành động bỏ chạy khi vi phạm luật an toàn giao thông của nam thanh niên, chiến sĩ CSGT đã phản ứng kịp thời và khéo léo, yêu cầu anh ta trở lại chốt giao thông để làm việc. 

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên chạy xe máy, đầu không đội mũ bảo hiểm. Đáng chú ý, khi nhận lệnh của CSGT yêu cầu dừng xe, kiểm tra giấy tờ thì thanh niên này vẫn ngoan cố bỏ chạy, buộc chiến sĩ CSGT phải đuổi theo ngăn chặn hành động này.

Clip: Nam thanh niên vi phạm luật giao thông cố tình bỏ chạy khi có lệnh yêu cầu dừng xe.

Theo đoạn clip ghi lại, thấy thanh niên cố tình cho xe nổ máy để bỏ chạy, chiến sĩ CSGT liền đuổi theo. Khi tiếp cận được nam thanh niên này, chiến sĩ CSGT đã đẩy vai thanh niên để khống chế hành động bỏ chạy, yêu cầu anh ta trở lại chốt giao thông để làm việc.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc với hành động liều lĩnh của nam thanh niên. Đồng thời, nhiều người cũng cho rằng, chiến sĩ CSGT đã phản ứng kịp thời và khéo léo trước hành động nói trên của nam thanh niên.

Chạy xe thì ngông nghênh, bị tuýt còi kiểm tra thì rồ ga để bỏ chạy, vừa nguy hiểm cho mình, nguy hiểm cho người đi đường. Đến là chán cái ý thức”, Hoàng Hải bình luận.

“Cái đẩy vai của anh CSGT quyết định tất cả, vừa khống chế được nam thanh niên vi phạm, vừa hoàn thành được nhiệm vụ của mình”, Mỹ Linh viết.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất