Sắc màu Cuộc Sống

Nam tài xế tát người phụ nữ giữa đường trực tiếp đến nhà nạn nhân xin lỗi: 'Anh đã quá sai rồi, em vui lòng bỏ qua cho anh'

Vũ Hà
Chia sẻ

Nam tài xế đã trực tiếp đến nhà người phụ nữ để nói lời xin lỗi và mong muốn được bỏ qua hành động sai trái của mình. Trước sự chân thành đó, gia đình nạn nhân đã đồng ý tha thứ.

Liên quan đến vụ việc tài xế tát người phụ nữ khi va vào bé trai chạy sang đường, tối ngày 8/2, anh Nguyễn Thanh Tuấn (tên thường gọi là Đớm, sinh năm 1983, người đánh chị Tiên) đã trực tiếp đến nhà chị Nguyễn Thị Thủy Tiên (sinh năm 1998, ngụ phường Xuân An) nói lời xin lỗi và mong được tha thứ.

Clip nam tài xế đến nhà nạn nhân nói lời xin lỗi và mong được tha thứ.

Tài xế Tuấn nói trước gia đình chị Tiên và chị Tiên: “Hôm nay con tới đây xin lỗi bác, xin lỗi em. Em với anh với mẹ em cũng tâm sự mấy tiếng đồng hồ cũng hiểu nhau phần nào. Anh cũng biết mình đã quá sai rồi, anh đâu có biện minh được, cả cộng đồng mạng và xã hội đều biết rồi.

Người tài xế cũng rất khẩn khoản nhận sai và mong được tha thứ: “Biện hộ như nào anh cũng là người sai. Hôm nay, anh tới đây gặp em là người bị hại để nói lời xin lỗi. Anh mong em vui lòng bỏ qua cho anh, cảm ơn em!”.

Sau khi nghe những lời giãi bày của anh Tuấn, chị Tiên đã đồng ý tha thứ cho hành động sai trái của anh vì chị cảm nhận được sự chân thành. Đồng thời, chị Tiên cũng mong cộng đồng mạng mở lòng giống mình để bỏ qua sự việc.

“Anh Tuấn cũng đã xin lỗi rất chân thành. Em mong cộng đồng mạng đừng trách móc gì anh Tuấn nữa. Em cũng rất cảm ơn tất cả mọi người đã bênh vực cho em thời gian vừa qua!”- chị Tiên nói.

Mẹ của chị Tiên cũng mong muốn mọi người tha thứ lỗi lầm cho anh Tuấn và cho anh Tuấn một cơ hội được sửa sai cho lỗi lầm của mình.

“Giờ anh Tuấn cũng đã biết cái sai của mình, gia đình cũng hoan hỉ và đầu năm mong mọi người hoan hỉ, mọi người hãy tha thứ cho anh Tuấn và cho anh cơ hội sửa sai“- mẹ chị Tiên chia sẻ.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, chị Tiên đã đến công an phường Xuân An để trình báo sự việc. Tại đây, cha của tài xế Tuấn đã thay mặt xin lỗi con trai nhưng chị Tiên không chấp nhận vì lỗi do tự anh Tuấn gây ra.

Sau đó, trước sức ép của cộng đồng mạng, anh Tuấn đã đăng tải lên mạng xã hội đoạn clip nhận lỗi và mong cư dân mạng cũng như chị Tiên tha thứ cho hành động bốc đồng trong lúc nóng tính, không tỉnh táo của mình.

Clip nam tài xế xin lỗi nạn nhân và cộng đồng mạng

Theo thông tin đã đưa, khoảng hơn 11h ngày mùng 1 Tết, Tuấn lái ô tô chở vợ và con về nhà bố mẹ đẻ tại đường Nguyễn Tri Phương chúc Tết. Lúc này, xe của Tuấn đỗ bên phải đường thì con trai mở cửa xuống băng qua đường để vào nhà ông bà nội. Ít giây sau, con trai Tuấn bất ngờ chạy từ nhà ông bà trở lại xe thì va vào xe máy của một phụ nữ đang chở con nhỏ.

Thấy vậy, anh Tuấn lao từ trên ô tô xuống, giáng thẳng một bạt tai trời đánh vào mặt người phụ nữ. Tuấn còn không ngừng chửi bới chị và định xông vào đánh tiếp.

Clip người đàn ông đánh phụ nữ đi xe máy

Theo lời kể của người dân địa phương, Tuấn là con cả trong gia đình, nhiều hàng xóm cũng rất e ngại khi tiếp xúc với người này bởi tính cách hung hãn của y. Hàng xóm ở đây cũng không ai biết rõ Tuấn làm nghề gì nhưng thường thấy đi với các nhóm bảo kê, cho vay nợ. Cứ ít ngày lại thấy Tuấn đi một chiếc ô tô khác nhau, chiếc xe hôm xảy ra sự việc cũng do y cấn nợ từ một người khác.

Sau khi sự việc xảy ra, rất đông thành viên của “Bạn hữu đường xa” ứng trực trước nhà của Tuấn để gặp và hỏi rõ tại sao lại có hành vi như vậy, đồng thời yêu cầu tài xế này xin lỗi người phụ nữ đi xe máy. 

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất