Sắc màu Cuộc Sống

Một bác sĩ và thực tập sinh bị người nhà bệnh nhân lao vào hành hung

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Trong lúc trực cấp cứu tại khoa Nhi, bệnh viện tỉnh Hà Tĩnh, một bác sĩ của bệnh viện và một thực tập sinh đã bị người nhà hành hung

Sáng 9/4, thông tin từ BVĐK tỉnh Hà Tĩnh, một nam bác sĩ khoa Nhi khi đang cùng thực tập sinh tại BVĐK tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu thì bị một người tự xưng là bố bệnh nhi đấm thẳng vào mặt

Sự việc xảy ra khoảng 23h30 ngày 8/4, bác sĩ Nguyễn Đình Phi (trực cấp cứu khoa Nhi) tiếp nhận một cặp vợ chồng đưa con tên là N.P.Đ vào khám trong tình trạng sốt cao.

Sau đó, bác sĩ Phi giao điều dưỡng Lê Thị Ngọc Trâm đưa bệnh nhân vào buồng bệnh và cặp nhiệt độ. Kết quả, bệnh nhi bị sốt 39,6 độ C.

Khoa Nhi nơi xảy ra sự việc

Bác sĩ Phi ra báo người nhà về tình trạng của cháu và thông báo, bé đã được hạ sốt qua đút thuốc đường hậu môn ở khoa Cấp cứu, bé sẽ được làm hồ sơ bệnh án, thực hiện các xét nghiệm theo dõi thêm.

Trong lúc bác sĩ Phi đang thông tin, một người đàn ông tự xưng là bố cháu Đ lên tiếng chửi bới, tiến đến túm cổ áo bác sĩ đấm thẳng vào mặt. Sự việc xảy ra quá nhanh, làm bác sĩ Phi choáng và ngã xuống sàn nhà, không kịp phản ứng.

Thực tập sinh Trần Nhật Giáp (sinh viên năm thứ 6, Trường ĐH Y khoa Vinh) lúc này đang ghi hồ sơ bệnh nhân ở gần đó, thấy có va chạm liền vào can ngăn. Tuy nhiên anh Giáp đã bị người này đấm liên tiếp vào mặt và vùng đầu, khiến anh Giáp bất tỉnh.

Thực tập Giáp bất tỉnh khi bị người nhà bệnh nhi hành hung.

Hiện anh Giáp, bác sĩ Phi đang được cấp cứu tại Khoa Ngoại thần kinh (BVĐK tỉnh Hà Tĩnh). Với anh Giáp, được chẩn đoán bị đa chấn thương, có dấu hiệu chấn thương sọ não. Đặc biệt, hiện anh Giáp đang thấy buồn nôn, choáng, mắt phải bầm tím, có vết rách ở mi mắt phải khoảng 2cm. Bác sĩ cũng chẩn đoán bác sĩ Phi bị chấn thương vùng mặt, đau đầu, chóng mặt.

Theo phía bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh thì sau khi đánh bác sĩ Phi và thực tập viên Giáp, đối tượng này này đã nhanh chóng rời khỏi Bệnh viện.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng Công an đã có mặt lấy lời khai các nhân chứng và bị hại điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ hành hung trên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất