Sắc màu Cuộc Sống

Hình ảnh người ông lưng còng cầm bó hoa đến tặng cháu trong ngày lễ tốt nghiệp Đại học gây xúc động mạnh

Nhật Minh
Chia sẻ

Một hình ảnh ghi lại khoảnh khắc đầy tình cảm giữa 2 ông cháu mới đây đã khiến nhiều người dùng không khỏi xúc động.

Chắc hẳn trong chúng ta, ai cũng đều có riêng những cảm xúc không thể nào quên đối với những người ông, người bà của mình. Từ thuở nhỏ cho đến khi trưởng thành, có lẽ ông bà chính là những người dành cho chúng ta một thứ tình cảm vô cùng đặc biệt, đậm sâu chỉ xếp sau bố mẹ.

Và cũng chính vì thế, trong những dịp đặc biệt của cháu mình như ngày lễ tốt nghiệp đại học, ông bà nếu có điều kiện, sức khỏe thì chắc chắn rằng, họ luôn luôn là những người muốn góp mặt đầu tiên.

Mới đây, cộng đồng mạng đã được một phen dậy sóng khi chứng kiến những hình ảnh vô cùng đẹp về người ông lưng còng và cô cháu gái đang theo học tại trường ĐH Công nghiệp TP.HCM.

Hình ảnh người ông lưng còng cầm trên tay bó hoa hay cô cháu gái ân cần dìu ông vào giảng đường đã để lại những giọt nước mắt cho nhiều người. Thật may mắn cho cô bạn, bởi vì trong khoảnh khắc đặc biệt nhất của cuộc đời - khoảnh khắc trưởng thành, khoảnh khắc bước sang một trang mới lại có được một người thân đặc biệt như thế bên cạnh.

Người ông lưng còng cầm trên tay bó hoa chúc mừng cháu.

Càng trân quý hơn khi người thân đó lại không quản ngại khó khăn, sức khỏe của bản thân để đến và đứng bên cạnh cô cháu gái của mình.

Cô bạn này cũng không ngần ngại dìu ông mình vào trong để chứng kiến khoảnh khắc quan trọng - Ảnh: SV IUH

Ngay sau khi được chia sẻ, những khoảnh khắc này đã nhận về hàng nghìn lượt like và tương tác từ cư dân mạng. Đa số người dùng đều bày tỏ sự mến mộ của hai ông cháu, số khác còn bày tỏ sự “gato” đối với cô cháu gái may mắn trong bức ảnh.

Hạnh phúc đôi khi đơn giản chỉ là thế thôi, tuy nhiên điều này không phải ai mong muốn cũng có được. Chính vì vậy, hãy luôn trân trọng những người thân bên cạnh chúng ta như những gì mà cô nàng nữ sinh bên trên đã làm. Và bởi vì, đời người nhanh như một cái chớp mắt, đừng để mọi chuyện qua rồi mới cảm thấy hối tiếc, đến lúc đó thì có hối hận cách mấy cũng chẳng kịp.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất