Gong Cha Đà Nẵng xin lỗi khách về trà sữa có ruồi và hứa điều tra

Phương Lê
Chia sẻ

Theo chủ tài khoản M.H.T.K vừa qua nhóm bạn của anh đã vô tình phát hiện trong ly trà sữa Gongcha có điều bất thường.

Vào chiều ngày 25/7 trên trang cá nhân của tài khoản M.H.T.K có đăng tải một bài chia sẻ với nội dung nhân dịp công ty có tổ chức sinh nhật nên mọi người cùng gọi trà sữa Gongcha về uống thông qua một trang bán hàng online. Thế nhưng, một ly trong số đó phát hiện có ruồi bên trong.

Một người bạn của tài khoản trên sau khi uống bất ngờ thấy có vật lạ lẫn vào trân châu trong miệng. Đến khi nhả ra thì tá hỏa phát hiện vừa ngậm trong miệng một con ruồi.

Hình ảnh cùng bài viết được khách hàng đăng tải trên trang cá nhân.

Sau khi xảy ra sự việc, tài khoản M.H.T.K có đăng tải câu chuyện trên trên trang cá nhân của mình. Vào chiều cùng ngày đại diện cửa hàng trà sữa Gongcha Đà Nẵng đã liên hệ với người đăng tải để gửi lời xin lỗi cùng lời giải thích: “Bên anh luôn đặt vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu. Nên về nguyên liệu hay sản phẩm em có thể yên tâm. Vấn đề này có thể trong quá trình làm đồ uống bị rơi vào mà nhân viên không biết”.

Đại diện phía Gong Cha đã chủ động liên hệ với khách hàng trên.

Chia sẻ thêm về những vụ lùm xùm vừa qua, ông Phạm Duy Tùng, Giám đốc Gong Cha Đà Nẵng cũng đã cho hay: Vụ việc chỉ dừng lại ở hình ảnh và bài đăng chưa được xác thực trên mạng. Vào chiều cùng ngày phía Gong Cha cũng đã gửi thư xin lỗi và hứa tìm hiểu rõ sự việc. Tuy nhiên về phía người đăng tải bài viết cho hay: Ly trà sữa đó được bạn của anh uống và anh từ chối cung cấp danh tính trước đề nghị hai bên cùng trao đổi, đối chất.

Ly trà sữa có ruồi bên trong cùng đơn hàng được mua trước đó.

Từ nhiều năm nay trà sữa là một thức uống được yêu thích của giới trẻ và Gong Cha là một trong những thương hiệu nổi tiếng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Thế nhưng, trước sự việc trên nhiều khách hàng tỏ ra hoang mang về vấn đề chất lượng, vệ sinh.

“Trước nay chỉ nghe trà sữa có giòi thôi, nay lại thêm chuyện có ruồi trong ly thế này. Kinh quá” - tài khoản M.T bình luận.

“Mấy hàng trà sữa nhỏ xảy ra vụ này cũng không có gì lạ. Gong cha là cơ sở lớn mà cũng để mất uy tín thế này sao. Không biết sự thật là vậy hay các thương hiệu cạnh tranh nhau rồi bày ra trò hãm hại”- tài khoản K.M bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất