Sắc màu Cuộc Sống

Đánh khách đổ máu vì thắc mắc tô hủ tiếu 100 nghìn đồng: Chủ quán thừa nhận có tăng giá trong dịp lễ

Huyền Minh
Chia sẻ

Liên quan đến vụ việc anh Nguyễn Xuân Quang Minh (38 tuổi, quê Bến Tre) bị chủ quán đánh chảy máu đầu sau khi có phản ứng về giá hai chai nước ngọt 60.000 đồng, chiều cùng ngày quán này đã bị nhóm người lạ mặt xông vào đập phá tan hoang.

Khoảng 16h ngày 2/5, khoảng 10 thanh niên đi xe máy đến quán nước B.C (quốc lộ 1A, ấp 2, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An). Trên tay cầm theo mã tấu, gậy gộc xông vào đòi đánh chị Lê Thị Kim Huệ (chủ quán) nhưng không gặp nên đã đập phá đồ đạc.

Lúc này, chị Huệ đang nấu hủ tiếu trong bếp thấy quán bị đập phá, chị hoảng sợ chạy sang nhà hàng xóm trốn. Những người này đã đánh cha và em ruột của chị Huệ bị thương. Sự việc diễn ra khoảng 20 phút thì nhóm này rời đi. Tối 2/5, cơ quan chức năng xã Nhựt Chánh đã đến quán hủ tiếu B.C để ghi nhận hiện trường quán bị phá hoại và điều tra làm rõ. Trước đó, quán B.C đang bị tố “chặt chém” hai chai nước ngọt giá 60.000 đồng. Khi khách có phản ứng thì bị đánh chảy máu đầu gây xôn xao dư luận.

Hình quán hủ tiếu B.C bị nhóm người lạ mặt đến đập phá (Ảnh Tuổi trẻ)

Trao đổi với báo Tuổi trẻ, chị Huệ - chủ quán hủ tiếu thừa nhận có chuyện tự tăng giá trong ngày lễ: “Bình thường quán bán chai nước 15.000 đồng. Mỗi năm được mấy dịp lễ, hỏi xung quanh thấy họ cũng lên giá nên mình lên tiền nước 20.000 đồng/chai. Hủ tiếu chỉ bán từ 25.000 đồng đến 40.000 đồng mỗi tô. Lúc khách vào kêu hai chai nước, có kêu thêm mấy điếu thuốc hay gì đó, mình mới tính tiền lên 60.000 đồng. Ai ngờ sau đó lại nói quán bán hủ tiếu đến 100.000 đồng một tô. Khách còn đòi kêu công an xuống, đứng mãi không chịu đi khiến mình không buôn bán gì được. Sau đó, em trai mình với chồng mình xông ra gây gổ rồi đánh nhau khiến khách chảy máu đầu”.

Anh Minh bị người nhà chủ quán hủ tiếu đánh chảy máu đầu (Ảnh I

Như đã thông tin, khoảng 18h ngày 1/5 vợ chồng anh Nguyễn Xuân Quang Minh (38 tuổi) cùng vợ là chị Phạm Thị Cẩm Duyên (35 tuổi) chở con nhỏ bằng xe máy từ quê ở tỉnh Bến Tre trở lại TP.HCM làm việc. Khi đi qua cầu Bến Lức khoảng 3 km (thuộc xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An) thì có ghé vào một quán nước bên đường trú mưa. Tại đây, vợ chồng anh Minh gọi một chai nước tăng lực và một chai nước ngọt Number One (chai thuỷ tinh). Khi tính tiền, chủ quán báo giá là 60.000 đồng chị Duyên thắc mắc tại sao giá cao như vậy và nói “chắc bán một lần” thì bị chủ quán phản ứng và hai bên xảy ra đôi co. Lúc này, nữ chủ quán hăm doạ và đuổi anh vợ chồng anh Minh ra khỏi quán nước. Ngay sau đó, anh Minh bị một nhóm thanh niên xông vào hành hung đánh chảy máu đầu. Đến khi Công an xã Nhựt Chánh có mặt, nhóm người này mới dừng lại.

Do vết thương ở vùng đầu, máu chảy nhiều anh Minh được lực lượng công an xã đưa đến trạm y tế xã băng bó vết thương và dùng ô tô hỗ trợ gia đình anh đến TP.HCM an toàn.

Hiện vụ việc đang được điều tra và làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất