Sắc màu Cuộc Sống

Container mất lái lao lên vỉa hè tông hàng loạt nhà dân, tài xế mắc kẹt trong cabin

Minh Mẫn
Chia sẻ

Sáng ngày 13/10, trên đường Trần Văn Giàu đoạn qua xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, Tp.HCM, một chiếc container mất lái tông hàng loạt nhà dân bên đường hư hỏng, đổ sập. Xe container biến dạng tài xế kẹt cứng trong cabin.

Thông tin ban đầu, khoảng 2h30 sáng cùng ngày, xe container mang BKS 51C-915.90 chạy hướng TP.HCM về Long An. Khi đến điểm mở dải phân cách gần chân cầu Bà Lát huyện Bình Chánh thì lao lên vỉa hè tông hàng loạt khoảng 6 nhà dân bên đường.

Trong đó có 4 nhà dân hư hỏng nặng, đổ sập cửa, thủng tường gạch. Xe container biến dạng phần đầu, tài xế kẹt cứng trong cabin,

Hiện trường vụ việc.

Phát hiện sự việc, người dân xung quanh chạy đến giúp đỡ, đưa tài xế ra khỏi cabin, tuy nhiên tài xế không bị thương, vẫn tỉnh táo và có thể đi lại bình thường.

Rất may vụ tai nạn không có người dân nào thương vong trong sự cố này tuy nhiên một số tài sản, đồ đạc nhà dân hư hỏng, một xe ba gác máy để trong nhà dân bị tường bê tông vùi lấp.

Ngay khi nhận tin báo công an huyện Bình Chánh có mặt xử lý hiện trường và điều 2 xe cẩu đến tiến hành di dời phương tiện.

Đầu xe container nát vụn.

Làm việc với cơ quan công an, tài xế xe container cho biết nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do tránh người đi bộ qua đường khiến xe mất lái.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Mẫn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất