Sắc màu Cuộc Sống

Công an xác minh gã đàn ông lái SH bất ngờ nhổ nước bọt vào mặt cô gái vì chưa kịp nhường đường

Định Nguyễn
Chia sẻ

Thấy cô gái đi hướng ngược lại chưa kịp nhường đường, người đàn ông lập tức tỏ thái độ khó chịu, bất ngờ nhổ nước bọt vào người cô gái rồi phóng xe bỏ đi gây bức xúc dư luận.

Ngày 2/10, đại diện Công an phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, đơn vị đã tiếp nhận thông tin phản ánh của một cô gái về việc bị nhổ nước bọt vào mặt gây bức xúc.

Vị cán bộ công an đánh giá và cho biết, hành vi tuy không để lại hậu quả nghiêm trọng nhưng gây bức xúc dư luận, hiện vụ việc đang được đơn vị điều tra xác minh làm rõ.

Clip: Gã đàn ông lái SH nhổ nước bọt vào mặt cô gái vì chưa kịp nhường đường gây phẫn nộ

Trước đó ngày 30/9, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hành động mất lịch sự của người đàn ông đi xe máy SH khi tham gia giao thông trong ngõ nhỏ khiến nhiều người bức xúc.

Theo dõi hình ảnh trong clip cho thấy, con ngõ có diện tích nhỏ hẹp, một đoàn ô tô xe máy đang phải nối đuôi nhau chưa thể di chuyển. Lúc này 1 người đàn ông chạy xe máy ngược chiều, không đội mũ bảo hiểm tỏ thái độ khó chịu, cau có khi cô gái chen vượt lên cạnh chiếc ô tô mà chưa kịp nhường đường.

Việc làm xấu xí của người đàn ông gây bức xúc. Ảnh cắt từ clip

Ngay khi lách qua không gian nhỏ hẹp bên mé đường để vượt qua, người đàn ông bất ngờ quay sang nhổ nước bọt vào người cô gái sau đó mới phóng xe vụt đi. Bị bất ngờ trước hành động “tiểu nhân” của người đàn ông, cô gái chỉ biết ngoái lại nhìn theo.

Dù chưa biết rõ ràng nguồn cơn của hành động thiếu văn hoá ấy là gì, nhưng việc làm xấu xí của người đàn ông khi tham gia giao thông khiến nhiều người bức xúc, bất bình thay cho cô gái.

Clip được ghi lại trong con ngõ thuộc phường Yên Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội).

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất