Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Cố tình chèn ép ô tô con, tài xế xe 16 chỗ bị cô gái cầm guốc lao đến 'dằn mặt'

Sơn Ca
Chia sẻ

Sau khi xảy ra va chạm, tài xế xe 16 chỗ bước xuống, tỏ vẻ tức giận và liên tục chỉ trỏ qua cửa kính, chửi bới tài xế xe ô tô con. Lúc này, một cô gái ngồi trong ô tô con đã cầm guốc bước đến "dằn mặt" tài xế xe 16 chỗ.

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một xe ô tô 16 chỗ cố tình chèn ép 1 xe con. Sau đó, giữa tài xế 2 xe này đã xảy ra mâu thuẫn. Toàn bộ sự việc được camera hành trình của ô tô đi phía sau ghi lại.

Nguồn clip: OFFB

Theo đoạn clip ghi lại, sau khi xảy ra va chạm, tài xế xe 16 chỗ bước xuống, tỏ vẻ tức giận và liên tục chỉ trỏ qua cửa kính, chửi bới tài xế xe ô tô con.

Lúc này, không chỉ tài xế ô tô con mà nhóm bạn đi cùng đã hùng hổ xuống “dằn mặt”. Một cô gái thậm chí còn cầm guốc đuổi tận nơi trong khi nam thanh niên cầm lái đá mạnh vào đầu xe 16 chỗ.

Thấy nhóm người kia hung hăng bước xuống, tài xế ô tô đã chạy lên xe cố thủ. Đến khi nhân viên trạm thu phí ra can ngăn, xe con đánh lái di chuyển thì tiếp tục bị xe 16 chỗ chèn ép.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM, rất nhiều người tỏ ra bức xúc trước cách hành xử của 2 tài xế. Bởi tài xế xe 16 chỗ đã cố tình chèn ép xe con còn tỏ ra hung hăng. Về phía nhóm người đi cùng xe con cũng “không phải dạng vừa” khi hùng hổ kéo người sang giải quyết mâu thuẫn.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất