Clip người phụ nữ đu mình trên ca pô ô tô hét lớn: 'Gọi giúp em công an, nó đâm vào xe em rồi bỏ chạy'

Anh Thư
Chia sẻ

Dù chưa biết rõ nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn như thế nào nhưng hành động bất chấp nguy hiểm của người phụ nữ khiến cộng đồng mạng được phen thót tim.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip người phụ nữ đu mình trên ca pô ô tô đang chạy thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Không rõ vì lý do gì mà người phụ nữ bất chấp nguy hiểm tính mạng.

Theo hình ảnh chia sẻ, khi thấy xe khác chạy ngang qua, người phụ nữ trên còn gọi với theo: “Gọi giúp em công an với anh ơi. Nó đâm vào xe em rồi nó chạy”. Chạy được một đoạn, chiếc ô tô dừng lại. Hai bên xảy ra cãi vã, thậm chí họ không kiêng nể bất cứ ai mà văng tục, chửi thề giữa chốn đông người.

Chủ nhân clip cho biết, sự việc xảy ra tại ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Xiển (Thanh Xuân, Hà Nội), hướng đi Linh Đàm vào khoảng 20h ngày 14/9.

Ngay sau khi xuất hiện, người phụ nữ liều lĩnh trong clip đã bị cư dân mạng chỉ trích dù chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc. Bên cạnh đó, người tài xế ô tô cũng bị “gạch đá” vì thấy người trên ca pô vẫn cứ điều khiển xe.

“Giờ tài xế ô tô không giữ được bình tĩnh nhấn ga vọt lên trên thì chị kia lọt xuống gầm lúc nào chẳng hay. Thậm chí có xe nào đi ngay sau khi phản ứng kịp thì nguy đúng là “giận quá mất khôn”, tài khoản D.H viết.

“Dạo này có nhiều vụ ăn vạ giữa đường nên không biết lý do thực sự ra sao, chị trong clip này bất chấp tính mạng như vậy có ngày hối không kịp”, tài khoản V.T.H viết.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất