Sắc màu Cuộc Sống

Xin đường không được, người đàn ông 'nổi điên' nhổ nước bọt vào mặt cô gái khiến nhiều người bất bình

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Khi di chuyển qua đoạn đường đông đúc, do cô gái không nhường đường nên người đàn ông đã nhổ nước bọt thẳng vào mặt cô gái này.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đã có hành động xấu xí với một cô gái khiến nhiều cư dân mạng bất bình.

Cụ thể, khi di chuyển qua đoạn đường đông đúc, do cô gái không nhường đường nên người đàn ông đã nhổ nước bọt thẳng vào mặt cô gái này.

Người đàn ông nhổ nước bọt vào mặt cô gái gây bức xúc.

Theo đoạn clip ghi lại, đoạn đường lúc này có rất nhiều xe cộ qua lại nên dẫn đến tình trạng kẹt xe. Đúng lúc này, người đàn ông chạy xe SH lao đến và tỏ ý muốn cô gái đi ngược chiều nhường đường. Tuy nhiên, do đường quá đông nên cô gái cũng không thể nhúc nhích.

Đáng chú ý, người đàn ông cố tình nhích xe lên tiến đến gần cô gái và nhổ nước bọt vào mặt cô rồi nhanh chóng rời đi. Sự việc xảy ra bất ngờ khiến cô gái chỉ biết nhìn theo người đàn ông này đầy bực tức.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của CĐM. Rất nhiều người tỏ ra bức xúc với hành động xấu xí của người đàn ông giữa chốn đông người.

“Đúng là tiểu nhân, đi đường giờ cao điểm, kẹt xe là chuyện bình thường, là đàn ông mà không nhường phụ nữ còn cư xử như thế, chẳng biết phải nói gì thêm”, Mai Phương bình luận.

“Nhìn ông ấy hèn dễ sợ, ăn mặc đẹp rồi đi xe đẹp mà cư xử chẳng đẹp thế nào. Nhổ nước bọt vào mặt phụ nữ vì chuyện bé tí như thế thì chẳng đáng mặt đàn ông nữa rồi”, Khánh Linh viết.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất