Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Cặp đôi xin tín hiệu sang đường nhưng vẫn bị ô tô tông, nghi do nữ tài xế đạp nhầm chân ga

Nhật Minh
Chia sẻ

Dù cặp đôi đã xin tín hiệu sang đường từ trước, thế nhưng vẫn không tránh khỏi vụ tai nạn khi bị ô tô từ phía sau tông tới.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại vụ va chạm giao thông giữa xe máy và ô tô được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Theo đó, tình huống nguy hiểm này xảy ra trong lúc chiếc xe gắn máy đang xin qua đường. Cụ thể một cặp đôi điều khiển xe máy đã chủ động bật tín hiệu đèn xin qua đường từ xa, thế nhưng chiếc ô tô phía sau không biết vì lý do gì lại đâm trúng vào xe máy.

Nếu để ý, ở khoảng 50 mét cuối cùng trước khi tông phải cặp đôi đi xe máy, vận tốc của chiếc ô tô lại tăng thay vì phải giảm để nhường đường hoặc nép sang bên.

Clip nghi vấn nữ tài xế đạp nhầm chân ga, tông cặp đôi điều khiển xe máy.

Cú đâm từ phía sau khiến cả hai người ngồi trên xe máy bị hất văng lên nắp capo ô tô trước khi tiếp đất khá mạnh. Mặc dù bị tông khá mạnh, thế nhưng may mắn thay cả hai nạn nhân vẫn có thể tự đứng dậy. Tài xế ô tô lúc này là một người nữ cũng đã nhanh chóng rời khỏi xe để đỡ người bị tai nạn.

Vụ tai nạn xảy ra bất ngờ khiến người đi xe máy cũng như người dân xung quanh không khỏi bất ngờ. Nhiều người sau đó đã không khỏi “sởn gai ốc” khi chứng kiến vụ tai nạn. – “Cú tông mạnh quá, may là từ phía sau, nếu từ phía trước thì hậu quả sẽ khó lường hơn”. – “May là hai nạn nhân vẫn ổn”. – “Rất có thể là nữ tài xế đã đạp nhầm chân ga thay vì chân phanh nên mới xảy ra vụ va chạm”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất