Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Bị 2 học sinh tông thẳng vào đầu xe gây hư hỏng, tài xế ô tô có màn ứng xử nhận được nhiều lời ngợi khen

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Cụ thể, khi thấy 2 bạn học sinh rối rít xin lỗi, nam tài xế chỉ nhẹ nhàng nhắc nhở 2 bạn cẩn thận khi tham gia giao thông, bên cạnh đó, anh không có ý định bắt đền 2 bạn học sinh này.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại vụ va chạm giữa 2 học sinh đi xe đạp điện và một xe ô tô. Cụ thể, nam sinh chở bạn bất ngờ cua gấp và đâm vào ô tô khiến chiếc xe bị hư hỏng phần đầu.

Clip: Nam sinh chở bạn cua gấp, đâm vào ô tô khiến phần đầu xe hư hỏng.

Theo đoạn clip ghi lại, sau khi gây ra vụ việc, 2 cô cậu học sinh không khỏi hoảng hốt khi biết rằng mình vừa gây ra hậu quả tệ hại. Cả hai nhanh chóng cho xe vào bên lề đường rồi khép nép tiến lại gần tài xế tỏ vẻ ăn năn hối lỗi.

Trước sự việc trên, tưởng rằng tài xế sẽ nổi giận mắng mỏ, thậm chí là bắt đền 2 cô cậu học trò, tuy nhiên, anh đã có hành động khiến nhiều người khen ngợi. Cụ thể, khi thấy 2 bạn học sinh rối rít xin lỗi, nam tài xế chỉ nhẹ nhàng nhắc nhở 2 bạn cẩn thận khi tham gia giao thông, bên cạnh đó, anh không có ý định bắt đền 2 bạn học sinh này.

“Em cũng chỉ nhắc nhở lần sau đi đứng cho cẩn thận chứ chẳng lấy xu nào. Hai cháu bảo xin lỗi chú, xe cháu phanh không ăn. Xe chú có xước một tí thôi, chú cho cháu xin lỗi”, nam tài xế viết.

Ngay sau khi câu chuyện xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nh nhiều người tỏ ra thích thú trước màn ứng xử của nam tài xế.

“Tham gia giao thông thì không thể tránh khỏi va chạm, nhưng quan trọng nhất vẫn là cách mọi người ứng xử sao sau va chạm. Anh xử lý như thế là quá đẹp luôn, 2 bạn học sinh không cố ý, sau sự việc sẽ rất biết ơn anh đấy”.

“Rất đáng học hỏi! Nên cư xử văn minh với nhau như thế xã hội ngày một tốt đẹp hơn. Thực ra, hư hỏng như thế thì đã có bảo hiểm nên cũng đỡ phần nào kinh phí, chỉ tốn thời gian sửa chữa và mất công mà thôi', là những bình luận mà CĐM dành cho tài xế.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất