Sắc màu Cuộc Sống

Clip: 2 thanh niên chặn đầu container lúc nửa đêm, cầm gạch đập vỡ kính xe gây bức xúc

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều người cho rằng, dù nguyên nhân là gì đi chăng nữa nhưng hành động hung hăng, côn đồ của 2 nam thanh niên rất đáng lên án. 

Đoạn clip ghi lại cảnh 2 thanh niên chạy xe máy bất ngờ chặn đầu xe container rồi chửi bới, đập kính xe khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Vụ việc xảy ra trong đêm ngày 7/6, tại huyện Hàm Yên, Tuyên Quang. Camera hành trình của xe container đã ghi lại toàn bộ vụ việc.

Nguồn: MXH Giao Thông

Theo đoạn clip ghi lại, 2 thanh niên sau khi chặn đầu xe liền chỉ tay lên chửi bới, thách thức tài xế và phụ xe container. Tuy nhiên, cả tài xế và phụ xe đều cố thủ trên xe.

Sau đó, một nam thanh niên nhặt một viên gạch bên đường đến để đập cửa kính xe. Thấy vậy, tài xế lớn tiếng thách thức: “Mày thích thì cứ ném thử xe tao xem”. Vừa dứt lời, nam thanh niên đã dùng đá đập vỡ kính bên ghế lái xe khiến tài xế không khỏi giật mình.

Ngồi bên cạnh tài xế, phụ xe liên tục khuyên tài xế bình tĩnh và nên báo Công an để giải quyết vụ việc.

Sau khi đập vỡ kính xe, 2 nam thanh niên lên xe máy rời khỏi hiện trường vụ việc.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, rất nhiều người cho rằng, dù nguyên nhân là gì đi chăng nữa nhưng hành động của 2 nam thanh niên rất đáng lên án.

“Đụng cái là giở thói côn đồ ra, cứ tưởng thế là oai”.

“Toàn thanh niên thích thể hiện thôi. Chưa biết đúng sai như thế nào nhưng hành xử như vậy thì chẳng thể chấp nhận được đâu”.

“Đập phá xe của người khác là sai rồi, tội phá hoại tài sản, đưa ra xử phạt được rồi đấy”, là những bình luận mà cư dân mạng để lại.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất