Choáng váng cảnh ách tắc trên khắp cả nước dịp lễ khiến dân tình lắc đầu ngao ngán

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Hình ảnh các địa điểm du lịch chen chúc, đông nghịt được đăng tải trên mạng xã hội, khiến dân tình lắc đầu "ngao ngán". Một số người cho rằng, việc ở nhà trong dịp lễ lớn này có khi lại là lựa chọn đúng đắn.

Đợt nghỉ kéo dài 5 ngày trong dịp lễ 30/4 - 1/5, dân tình khắp nơi đã đổ dồn về các địa điểm du lịch khiến những con đường, địa điểm vui chơi trở nên đông đúc, quá tải. Trên nhiều tuyến đường, dòng phương tiện nối đuôi nhau gây ách tắc giao thông.

Mới những ngày đầu nghỉ lễ, giới trẻ khắp nơi đã cập nhật hình ảnh những dòng người đông nghịt, chen lấn trong thời tiết nắng nóng mùa hè ở các điểm du lịch, khiến dân tình lắc đầu “ngao ngán”.

Chỉ nhìn thôi cũng thấy được con đường đến Đà Lạt của dân tình sẽ là một hành trình vô cùng “gian nan” khi xe nối đuôi nhau kẹt cứng như thế này.

Trong thời tiết nóng bức này thì các bãi biển luôn là điểm địa du lịch hàng đầu được mọi người lựa chọn. Vì thế, ở đây cũng sẽ không tránh được tình trạng quá tải.

Dòng người chen lấn chờ được lên tàu ra đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) dưới cái nắng mùa hè.

Hình ảnh đông nghịt tại chợ đêm Đà Lạt, khiến nhiều người cho rằng việc ở nhà trong dịp lễ lớn lại là lựa chọn “sáng suốt”.

Dù chưa biết thực hư đằng sau vụ “tắc tàu” ở miền Tây này như thế nào, thế nhưng khi được đăng tải hình ảnh này đã khiến cư dân mạng phải bật cười.

Các địa điểm du lịch dự kiến sẽ còn đón lượt khách đổ bộ kỉ lục hơn nữa, khi kì nghỉ lễ vẫn còn dài.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất