Sắc màu Cuộc Sống

Thắc mắc cơm nước ven đường có giá quá cao, cặp đôi bị chủ quán đập điện thoại và dọa cắt lỗ tai

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Anh K.D gọi 2 đĩa cơm sườn, 1 bò húc, 1 nước suối và nằm 2 võng. Khi tính tiền, chủ quán tính tất cả là 310.000 đồng khiến anh K.D thắc mắc và đòi tính lại.

Mới đây, vụ việc nữ chủ quán cơm có tên B.C ở xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An (qua cầu Bến Lức khoảng 3km) gọi người nhà đánh hội đồng hành khách khi người này thắc mắc giá của một tô hủ tiếu 100.000 đồng khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Ngay sau khi sự việc xuất hiện rầm rộ trên mạng xã hội, quán cơm này đã bị nhiều người lạ mặt kéo đến đập phá, cảnh cáo. Sau đó không lâu, quán ăn này đã phải đóng cửa và chuyển đi nơi khác.

Trong lúc sự việc còn chưa lắng xuống, mới đây, mạng xã hội tiếp tục xuất hiện đoạn clip ghi lại một chủ quán đòi đập điện thoại di động, cắt tai khách khi khách thắc mắc giá tiền 2 đĩa cơm, 2 lon nước quá cao.

Theo đoạn clip ghi lại, từ Tiền Giang về TP.HCM, anh K.D cùng bạn gái dừng chân trong quán ven đường nghỉ ngơi.

Lúc này, anh K.D gọi 2 đĩa cơm sườn, 1 bò húc, 1 nước suối và nằm 2 võng. Khi tính tiền, chủ quán tính tất cả là 310.000 đồng khiến anh K.D thắc mắc và đòi tính lại.

Lúc này, chủ quán nổi nóng và buông lời chửi mắng, anh D. cầm ĐTDĐ ghi hình liền ông chủ quán đòi đập máy, dọa đánh và cắt lỗ tai.

Bức xúc trước thái độ ngang ngược của chủ quán, anh D. hỏi lại: “Em tính tiền cho anh đàng hoàng mà anh làm cái gì vậy?”.

Chủ quán liền lớn tiếng nói: “Nãy vô mày câm hả mà không hỏi giá?”.

Thấy sự việc căng thẳng, người bạn gái đi cùng anh K.D liên tục can ngăn, sau đó, chị này chấp nhận trả 310.000 đồng cho chủ quán và nhanh chóng rời đi để không xảy ra sự việc đáng tiếc.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra bức xúc với sự “chặt chém” của các chủ quán ven đường, nhiều ý kiến khác đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc để xử lý hành vi này.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất