Người mẫu - Hoa hậu

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018: Tiểu Vy phủ sóng showbiz, Phương Nga - Thúy An ngày càng xinh đẹp

An Nhiên
Chia sẻ

Nhìn lại chặng đường đồng hành của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018, fan ngỡ ngàng vì nhan sắc thăng hạng của Tiểu Vy - Phương Ngà - Thúy An.

Trải qua 2 năm nhiệm kỳ, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy – Phương Nga – Thúy An đã chứng minh tài năng và bản lĩnh khi lần lượt hoàn thành trọng trách của những đại diện sắc đẹp Việt. Không chỉ tỏa sáng trên đấu trường quốc tế, 3 người đẹp còn có hành trình thăng hạng nhan sắc “ngoạn mục” khiến fan “trầm trồ”.

Dự án nhân ái “Nước sạch về bản” của hoa hậu Tiểu Vy.

Thời điểm sau đăng quang, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 vẫn còn ngại ngùng trước ống kính.

3 người đẹp rất hồn nhiên và đáng yêu trong những ngày đầu đăng quang.

Các nàng hậu mang vẻ đẹp ngọt ngào và duyên dáng.

Còn nhớ tại khoảnh khắc đăng quang Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy – Phương Nga – Thúy An đều là những cô gái có tuổi đời còn rất trẻ, có ít kinh nghiệm nhưng vẫn tự tin sải bước trên sân khấu và vượt qua vòng thi ứng xử đầy thử thách. Vượt qua “làn sóng “ dư luận, những “mổ xẻ” về nhan sắc vào thời điểm chiến thắng, cả 3 nàng hậu không ngừng nỗ lực, trau dồi bản thân để mang hình ảnh tích cực đến với công chúng.

Tiểu Vy – Phương Nga – Thúy An ngày càng trở nên tự tin và bản lĩnh hơn.

Liên tục được cử làm đại sứ của nhiều chương trình sự kiện văn hóa du lịch lớn.

Không chỉ thể hiện vẻ đẹp thanh lịch, đẳng cấp nhờ những “bộ cánh” thời thượng trên thảm đỏ hay sàn diễn thời trang, Top 3 còn đánh dấu sự trưởng thành qua các chương trình, hoạt động giải trí và thiện nguyện. Đạt được các ngôi vị cao nhất cuộc thi, Tiểu Vy – Phương Nga – Thúy An có nhiều cơ hội tỏa sáng hơn khi liên tục được tham gia trình diễn tại các show diễn thời trang danh tiếng.

Bên cạnh khoảnh khắc đồng hành của cả 3 người đẹp, những lần sánh đôi của hoa hậu và á hậu cũng nhận được sự chú ý. Trong Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018, đông đảo fan sắc đẹp đều thừa nhận rằng nhan sắc và thần thái của hoa hậu và 2 á hậu ngày càng sắc sảo, mặn mà.

Xuyên suốt chặng đường đương nhiệm, Tiểu Vy – Phương Nga – Thúy An đã không ngừng biến hóa với nhiều phong cách ấn tượng. Theo thời gian, khán giả hâm mộ còn nhận ra sự tiến bộ và hoàn thiện dần của các người đẹp về bản lĩnh ứng xử và kỹ năng trình diễn trên sân khấu. Điều đó được chứng minh khi 3 nàng hậu lần lượt có hành trình tỏa sáng tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Nếu trước đây Top 3 từng bị dân mạng đánh giá là những nàng hậu chỉ nổi bật vì vẻ ngoài ngọt ngào thì giờ đây các cô nàng đã lột xác hoàn toàn với hình ảnh ngày một quyến rũ, thành công và chững chạc. Sau 2 năm đăng quang, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 mỗi người một vẻ đẹp và để lại dấu ấn riêng trong lòng fan sắc đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất