Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Tiểu Vy xinh đẹp rạng rỡ, nhảy flashmob cùng hàng ngàn sinh viên

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoa hậu Tiểu Vy cùng hàng ngàn sinh viên tại Thành phố Đà Nẵng tham gia hoạt động đồng diễn nhảy flashmob, dân vũ để lan tỏa thông điệp ý nghĩa vì cộng đồng.

Vừa qua, tại Cung Thiếu nhi Đà Nẵng đã diễn ra chương trình “Nhảy! Vì sự tử tế” - “Dance for kindness”, hoa hậu Trần Tiểu Vy được mời tham gia với trọng trách là người truyền tải thông điệp kết nối giới trẻ, cùng nhau đánh thức sự tử tế trong mỗi cá nhân và cộng đồng xã hội.

Có mặt tại sự kiện từ rất sớm, nàng hậu khoe nhan sắc rạng ngời cùng nụ cười tỏa nắng, diện chiếc áo thun đỏ tối giản với logo, thông điệp của chiến dịch, kết hợp quần jean khỏe khoắn, đôi giày bata màu trắng, người đẹp thể hiện tinh thần năng động đúng với lứa tuổi.

Tại chương trình, hoa hậu cùng các bạn học sinh, sinh viên tham gia nhảy flashmob, dân vũ để lan tỏa thông điệp “Tử tế với sức khỏe - Vì lợi ích của chính bạn và cộng đồng”“Chấm dứt bạo lực giới - Phòng chống HIV/AIDS”.

Mặc dù đứng ngoài trời trong nhiều giờ với thời tiết nắng nóng, tuy nhiên, Tiểu Vy vẫn giữ trọn nét đẹp rạng rỡ và nhiệt tình thực hiện các động tác nhảy ngập tràn năng lượng.

Sự thân thiện của hoa hậu còn được thể hiện rõ nét khi cô nàng rất nhanh chóng hòa vào đám đông các bạn sinh viên từ nhiều trường khác nhau trên địa bàn thành phố. Người đẹp “nhí nhố” tạo dáng và chụp hình cùng các sinh viên khiến không khí chương trình càng thêm náo nhiệt. Tiểu Vy cho biết: “Vy cảm thấy đây là một chiến dịch mang thông điệp cực kì ý nghĩa, Vy hi vọng với sự tham gia của mình có thể giúp lan tỏa chiến dịch một cách mạnh mẽ nhất. Vy cũng rất vui và háo hức khi được cùng hòa mình vào hàng ngàn bạn sinh viên tại đây. Dù không quen biết nhau nhưng mọi người đều mang trái tim ấm áp với mục đích chung là sự chia sẻ và cùng nhau góp sức để khiến sự ấm áp đó ngày một to lớn hơn.”

Trong nhiệm kỳ hoa hậu, Tiểu Vy thường xuyên được tin tưởng giao cho trọng trách trở thành đại sứ của nhiều sự kiện lớn. Góp mặt tại chương trình lần này Tiểu Vy cùng hàng ngàn sinh viên lan tỏa những hình ảnh và thông điệp tốt đẹp đến toàn bộ giới trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất