Người mẫu - Hoa hậu

Tiểu Vy 2 năm đương nhiệm: Diễn First Face - Vedette đẹp ngút ngàn, thần thái 'nữ hoàng' trên thảm đỏ

Phước Xuyên
Chia sẻ

Sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy không chỉ thăng hạng nhan sắc mà còn "vụt sáng" với vai trò First Face - Vedette trên sàn diễn thời trang.

Vượt qua 43 thí sinh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018 ở tuổi 18, sau 2 năm đương nhiệm Trần Tiểu Vy không chỉ ngày càng xinh đẹp rạng rỡ mà còn trở thành nàng hậu được các nhà thiết kế “chọn mặt gửi vàng” trở thành Vedette trên các sàn diễn thời trang. Có thể nói nhờ ánh hào quang của vương miện, người đẹp sinh năm 2000 đã nhanh chóng bước lên vị trí mà nhiều người mẫu mơ ước.

Còn nhớ, khi được “xướng tên” là Tân hoa hậu, đôi chân Tiểu Vy thậm chí còn không trụ vững, fan thấy rõ khoảnh khắc người đẹp run rẩy, phải nhờ Đỗ Mỹ Linh dìu mới đến được chiếc ghế đăng quang. Vậy mà, giờ đây, nàng hậu sinh năm 2000 đã trở nên tự tin và bản lĩnh với thần thái ngút ngàn.

Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện rạng rỡ ở vị trí First Face mở màn BST kỷ niệm 5 năm làm nghề của NTK Nguyễn Quảng.  
Giữ vai trò vedette trong chương trình Asian Kids Fashion Show, Tiểu Vy khiến sân khấu bừng sáng với nụ cười tỏa nắng và thân thiện.

Cơ hội “lọt vào mắt xanh” của những nhà thiết kế không phải tự nhiên mà có, Tiểu Vy đã phải nỗ lực hết mình trên hành trình chạm đến ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018 và chặng đường rèn luyện vất vả cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Chính khoảng thời gian được đào tạo và huấn luyện chuyên nghiệp đã giúp người đẹp có những bước sải chân “chuẩn” và cú xoay đẹp mắt trên sàn runway.

Hoa hậu Tiểu Vy làm vedette, hóa công chúa đẹp xuất thần trên sàn catwalk.

Trong chiếc váy đỏ bồng bềnh lấy cảm hứng từ sắc trời ngày đông đang chuyển mùa sang xuân của châu Âu, Tiểu Vy trở nên đẹp tựa như nàng công chúa bước ra từ chuyện cổ tích trong màn kết show diễn Le Jardin du Vent.

Tiểu Vy hóa nữ thần xinh đẹp và quyền lực.

Trần Tiểu Vy diện váy đỏ nổi bật, với mái tóc xù lạ mắt xuất hiện trong show diễn Mirror Mirror của NTK Anh Thư. Người đẹp đã mang đến màn trình diễn kết show ấn tượng.

Được giao phó trọng trách kết show diễn, Tiểu Vy đã làm tốt nhiệm vụ khi thể hiện trọn vẹn tinh thần của bộ sưu tập. 2 năm đường nhiệm, Hoa hậu Việt Nam 2018 đã liên tục biến hóa trong nhiều phong cách thời trang khác nhau khi đảm nhận vai trò First Face – Vedette.

Hóa nữ thần mặt trời, Tiểu Vy cuốn hút fan với vẻ ngoài gợi cảm và quyến rũ.

Giữ vị trí vedette, Hoa hậu Tiểu Vy đẹp hút hồn trên sàn diễn thời trang kỷ niệm của NTK Nguyễn Minh Tuấn.

Diện bộ trang phục trắng đầy cá tính, kết hợp cùng kiểu tóc độc đáo, tự tin sải bước, hoa hậu Tiểu Vy hoàn thành xuất sắc vai trò kết màn cho show diễn đặc biệt của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

Màn trình diễn ấn tượng của Tiểu Vy trước sự chứng kiến của nhiều nghệ sĩ Việt.

Không chỉ để lại thần thái ấn tượng trên sàn diễn thời trang, Tiểu Vy còn gây thương nhớ với hình ảnh một nàng hậu kiêu sa, lộng lẫy với gout ăn mặc đẳng cấp trên thảm đỏ. Xuất hiện trước công chúng vào những dịp đặc biệt, Hoa hậu Việt Nam 2018 luôn khiến fan sắc đẹp “vỡ òa” vì sắc vóc “vạn người mê”.

Đồng hành cùng thí sinh Miss World Vietnam 2019, Tiểu Vy chứng minh đẳng cấp của một hoa hậu khi luôn xuất hiện với hình ảnh ấn tượng.
Hoa hậu Trần Tiểu Vy diện đầm xanh xẻ cao khoe chân thon dài tại vòng chung khảo khu vực phía Nam cuộc thi Miss World Vietnam 2019.
Trong đêm chung khảo phía bắc Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Trần Tiểu Vy gây bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh một quý cô gợi cảm với đầm đỏ rực rỡ.
Xuất hiện tại đêm chung kết Miss World 2019, nàng hậu khiến fan “đứng hình” trước sắc vóc xinh đẹp và vòng 1 “siêu gợi cảm” của mình.
Tiểu Vy trang điểm đậm sắc sảo, diện bộ thiết kế được lấy ý tưởng từ trang phục của người dân tộc Hà Nhì.
Nàng hậu khoe trọn bờ vai quyến rũ với mẫu đầm ôm sát, tông màu đỏ rực rỡ.
Người đẹp chọn cho mình bộ cánh chất liệu lưới, ôm sát và đính kết lấp lánh khoe trọn đường cong quyến rũ.
Góp mặt trong một sự kiện về làm đẹp, Hoa hậu Việt Nam 2018 ghi điểm tuyệt đối với bộ váy trắng nhẹ nhàng, tông trang điểm nâu trầm hút mắt.

Bên cạnh phong cách kiêu sa khi diện những chiếc váy dạ hội lộng lẫy, Tiểu Vy còn chuộng thiết kế hở bạo, xuyên thấu hoặc cut-out ấn tượng giúp tôn lên đường cong của cơ thể. Kết hợp layout trang điểm cá tính, Tiểu Vy biến hóa đa dạng, không còn là “nụ hậu hiền lành” trong mắt khán giả.

Tiểu Vy “chất lừ” khi diện set đồ cá tính với mũ baker.
Diện trang phục gợi cảm khi tham dự một show thời trang, Tiểu Vy gây ấn tượng bởi gương mặt sắc lạnh.
Biểu cảm quyến rũ với đôi môi mở hờ cùng layout cá tính.
Nàng hậu tiếp tục gây ấn tượng với phong cách mạnh mẽ.

Khác hẳn với hình ảnh một cô gái không có kinh nghiệm thi thố, sải bước với đôi vai “cứng đờ” trên sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy sau hành trình 2 năm đương nhiệm đã là nàng hậu trưởng thành được đông đảo fan sắc đẹp yêu mến.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất