Người mẫu - Hoa hậu

Fan đồng loạt tiến cử Thúy Vân thi Miss World, Lương Thùy Linh thi Miss International 2020

Hương Bi
Chia sẻ

Với nhan sắc chín muồi cũng như kinh nghiệm chinh chiến quốc tế. Fan hi vọng những cái tên như Thúy Vân, Lương Thùy Linh hay Tường San sẽ tiếp tục xuất ngoại để mang chiến thắng về cho Việt Nam.

Tính đến thời điểm hiện tại thì đội hình nhan sắc Việt dự thi quốc tế năm 2020 mới chỉ lộ diện mỗi Khánh Vân chắc suất đến với đấu trường Miss Universe. Đặt giả thuyết nếu Hoa hậu Việt Nam 2020 tổ chức muộn hơn so với thời gian dự tính, đồng nghĩa với việc Top 3 Hoa hậu Việt Nam chưa kịp lộ diện so với thời gian diễn ra các cuộc thi Miss World, Miss International, Miss Grand International thì rất có khả năng các người đẹp giữ danh hiệu hiện tại sẽ được tiếp tục gọi tên chinh chiến quốc tế.

Vậy người đẹp nào đang được fan tiến cử để đại diện cho nhan sắc Việt tại các cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế lớn?

Tường San - Top 8 Miss International 2019 cũng được khán giả ủng hộ tham gia cuộc thi Miss World 2020.

Thúy Vân - Nhan sắc đại diện cho trí tuệ, vẻ đẹp chín muồi để tham dự Miss World 2020

Trước khi lên ngôi á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Thúy Vân được biết đến với danh hiệu á hậu 3 Miss International 2015. Việc cởi bỏ danh hiệu lẫy lừng ở một cuộc thi nhan sắc quốc tế để chấp nhận làm mới mình tại một cuộc thi trong nước để tìm kiếm tấm vé đến với đấu trường Miss Universe nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Mặc dù được đánh giá rất cao nhưng cuối cùng Thúy Vân “an bài” với thành tích á hậu 2.

Thành tích á hậu 2 của Thúy Vân cũng đồng nghĩa với việc cơ hội tham dự Miss Universe gần như không thể xảy ra. Nhưng với khán giả Việt vẫn mong muốn nhìn thấy người đẹp sinh năm 1993 sẽ sải bước tại một cuộc thi quốc tế khác và Miss World được cho là rất phù hợp.

Với kinh nghiệm thi thố, nhan sắc ngày càng hoàn thiện và đặc biệt là khả năng ứng xử tuyệt vời của Thúy Vân chắc chắn sẽ là một đối thủ đáng gườm cho chiếc vương miện màu xanh Miss World.

Fan đồng loạt tiến cử Thúy Vân sẽ mang sash Việt Nam tại đấu trường Miss World 2020.

Điều đặc biệt là Thúy Vân năm nay tròn 27 tuổi, cũng là độ tuổi cuối cùng để tham gia một cuộc thi sắc đẹp. Để Việt Nam duy trì tốt thành tích của Tiểu Vy, Lương Thùy Linh thì Thúy Vân chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Nhưng có lẽ điểm hạn chế lớn nhất của Thúy Vân chính là độ tuổi. Vì Miss World là đấu trường thường chuộng những vẻ đẹp đôi mươi, nhưng cũng không ít lần Hoa hậu thế giới vinh danh những cô gái ngoài độ tuổi 25, đương kim Hoa hậu thế giới 2018 là một ví dụ điển hình.

Tuy nhiên, đi đôi với sự kì vọng của fan yêu mến sắc đẹp sẽ xuất hiện tại Miss World 2020 thì thông tin á hậu Thúy Vân sẽ theo chồng về dinh trong năm nay cũng nhận thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Lương Thùy Linh - Vẻ đẹp hiện đại của người con gái Việt Nam tại Miss International 2020

Trở về sau thành công tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2019 cùng với thành tích Top 12 chung cuộc. Lương Thùy Linh là hoa hậu nhận được rất nhiều cảm tình của khán giả nước nhà. Thậm chí, người đẹp Cao Bằng còn được đánh giá là một trong số hiếm những hoa hậu sở hữu nhan sắc hiện đại, gu thời trang ổn định, cá tính và biến hóa được nhiều hình ảnh khác nhau nhất. Bằng chứng là tại cuộc Miss World 2019, Lương Thùy Linh đã từng về nhì tại phần thi phụ Top Model.

Lợi thế lớn nhất của Lương Thùy Linh chính là sự tươi mới cộng với sức nặng của danh hiệu Top 12 Miss World cũng như chiếc vương miện Miss World Vietnam 2019 chắc chắn sẽ là một nhân tố thú vị hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam gặt hái được thành tích cao. Nếu như người đẹp sinh năm 2000 gật đầu đến với Miss International 2020 thì sẽ không mất quá nhiều thời gian rèn giũa kĩ năng như trình diễn hay kĩ năng ứng xử, thuyết trình - một trong những tiêu chí quan trọng được đặt lên hàng đầu.

Kỳ Duyên - Hoa hậu được fan năn nỉ có mặt tại Miss Grand International 2020

Khác với các đàn em bước ra từ Hoa hậu Việt Nam khi Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy đều lên đường tham gia chinh chiến sắc đẹp thì Kỳ Duyên lại chưa một lần được xuất ngoại. Từng chia sẻ rằng rất muốn và sẵn sàng tự tin nếu như nhận được lời mời từ đơn vị nắm giữ bản quyền. Với nhan sắc hiện tại, cái tên Kỳ Duyên được cho là hoàn toàn phù hợp với cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020.

Hoa hậu Kỳ Duyên - nhan sắc bị lãng quên nhiều năm trong dàn hoa hậu, á hậu Việt đi chinh chiến quốc tế.

6 năm kể từ ngày đăng quang, Kỳ Duyên của năm 2020 là một hoa hậu hội tụ đủ yếu tố của một nữ hoàng sắc đẹp cần phải có. Sự tự tin, bản lĩnh, kĩ năng trình diễn cũng như độ chín muồi của nhan sắc ở độ tuổi 24 hoàn toàn xứng đáng cho tấm vé đến với cuộc thi Miss Grand International.

Bỏ qua việc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tổ chức muộn hơn so với lịch trình diễn ra các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Điều mà khán giả mong muốn chính là được thấy hoa hậu Kỳ Duyên tỏa sáng trên đấu trường sắc đẹp. Có ý kiến cho rằng danh hiệu cách đây 6 năm của Kỳ Duyên liệu có quá cũ hay không thì bằng chứng là Nguyễn Thị Loan từng đến với cuộc thi Miss Grand International 2016 với tư cách là Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 và xuất sắc cán đích ở Top 20 chung cuộc.

Kỳ Duyên nhận được sự ủng hộ đông đảo của khán giả trong việc đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2020.

Tuy nhiên, việc có được trong tay tấm vé đến với các đấu trường nhan sắc quốc tế còn nằm ở đơn vị nắm giữ bản quyền. Nhưng việc để cử các nhan sắc đã có thành tích tại các cuộc thi sắc đẹp khác tiếp tục chinh chiến để mang về thành tích tốt cho Việt Nam là hoàn toàn hợp lí. Và những cái tên như Thúy Vân, Lương Thùy Linh hay Kỳ Duyên là những người đẹp Việt chắc chắn sẽ làm cho fan Việt tự hào.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin mới nhất