Người mẫu - Hoa hậu

Diện váy trắng xinh như thiên thần, Tiểu Vy trao 2000 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Phước Xuyên
Chia sẻ

Tham dự chương trình thiện nguyện, Hoa hậu Tiểu Vy không chỉ trao hàng ngàn phần quà ý nghĩa đến trẻ em cơ nhỡ, người có hoàn cảnh khó khăn mà còn chúc phúc cho 100 cặp đôi khuyết tật.

Từng là một trong 5 đại diện sở hữu dự án nhân ái nổi bật tại cuộc thi Miss World 2018, Hoa hậu Tiểu Vy gây ấn tượng với khán giả không chỉ ở vẻ ngoài xinh đẹp mà còn bởi lòng trắc ẩn của mình.

Suốt hơn một năm nhiệm kỳ, cô tích cực tham gia vào nhiều hoạt động có ích cho xã hội và trở thành đại sứ cho các chương trình vì cộng đồng. Nàng hậu 19 tuổi vẫn thường xuyên mang những phần quà ý nghĩa trao đi để khích lệ tinh thần cho người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Mới đây, xuất hiện tại chương trình kỷ niệm 18 năm thành lập Trung tâm nuôi dưỡng Trẻ mồ côi khuyết Tật Quê Hương, Tiểu Vy thay mặt mạnh thường quân trao tặng hơn 2000 phần quà cho người có hoàn cảnh khó khăn cùng 100 triệu đồng học bổng cho các em học sinh tại trung tâm.

Nàng hậu còn vào tận nơi sinh hoạt và tự tay săn sóc cho các em nhỏ mồ côi. Người đẹp chiếm trọng tình cảm của mọi người qua hành động đầy ý nghĩa xuất phát từ lòng nhân ái của mình.

Bên cạnh việc trao tặng hiện kim, hiện vật cho trung tâm, lần này Tiểu Vy tham dự chương trình với vai trò đặc biệt hơn. Nàng hậu có cơ hội chứng kiến đám cưới kỷ lục của 100 cặp đôi khuyết tật. Góp mặt tại đám cưới ý nghĩa, hoa hậu Tiểu Vy phần nào cảm thấy hạnh phúc khi được nhìn thấy những mảnh đời khó khăn cuối cùng cũng đã tìm được tri kỷ. Tiểu Vy chia sẻ việc tham gia vào các hoạt động thiện nguyện không phải là trọng trách của người đội vương miện phải làm mà đó đơn giản xuất phát từ tấm lòng nhân ái của chính người đẹp. Trải qua một ngày đồng hành tại các hoạt động của chương trình, Tiểu Vy đã góp nhặt không ít những câu chuyện đến từ những mảnh đời khó khăn xung quanh mình. Đối với hoa hậu việc được trò chuyện, chia sẻ cũng như giúp đỡ những mảnh đời khó khăn là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất