Người mẫu - Hoa hậu

Fan chê bai Hoa hậu Chuyển giới 1m80 không khụy người đội vương miện - Hoài Sa ấm áp nắm tay Vicky Trần

An Nhiên
Chia sẻ

Fan thương nhớ, tự hào khoảnh khắc Hoài Sa nắm tay Vicky Trần đồng thời bức xúc động thái không thiện chí khi nhận vương miện của Miss International Queen 2020.

Chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2020 kết thúc nhưng người hâm mộ vẫn “thương nhớ” khoảnh khắc đẹp của 2 mỹ nhân gốc Việt: Hoài Sa và đại diện Thụy Điển - Vicky Trần nắm tay nhau tại sân khấu trao giải. Trước đó, trong quá trình dự thi mối quan hệ của cả 2 từng bị hiểu lầm là có “xích mích” do fan của Hoài Sa và Vicky Trần có những hành động “quá khích” như liên tục bày tỏ cảm xúc phẫn nộ hoặc có những bình luận không hay trên fanpage cuộc thi.

Hoài Sa nắm tay Vicky Trần trong giây phút chờ trao giải. Khoảnh khắc đẹp của 2 mỹ nhân gốc Việt khiến fan tự hào.

Vicky Trần - mỹ nhân gốc Việt đại diện Thụy Điển.

Đại diện Việt Nam - Bùi Đình Hoài Sa.

Bên cạnh khoảnh khắc “gây thương nhớ” của 2 thí sinh gốc Việt, fan sắc đẹp khá bức xúc với động thái không thiện chí của tân hoa hậu người Mexico khi cô nàng không chịu khom người để nhận vương miện khiến cựu hoa hậu người Mỹ phải chật vật trong khoảnh khắc chuyển giao đầy ý nghĩa.

Trọn vẹn khoảnh khắc trao vương miện Miss International Queen 2020 khiến fan bức xúc.

Động thái không khom người của người đẹp Mexico gây khó cho cựu hoa hậu Mỹ trong lúc trao vương miện khiến người đẹp mất cảm tình với khán giả.

Hương Giang…

… và cựu hoa hậu đến từ Mỹ không kiềm được cảm xúc nhưng vẫn nhớ hạ thấp người để nhận vương miện.

H'Hen Niê, Hoàng Thùy, Khánh Vân và Hoa hậu Hoàn vũ 2019 - Zozibini Tunzi đăng tải hình ảnh cùng kiểu pose dáng với hashtag #EachforEqual để truyền đi thông điệp bảo vệ phụ nữ và nâng cao nhận thức của cộng đồng về quyền bình đẳng giới. Các mỹ nhân Hoa hậu Hoàn vũ chia sẻ trong xã hội hiện nay, người phụ nữ vẫn còn chịu rất nhiều thiệt thòi; các vấn đề về bạo lực gia đình, xâm hại tình d.ục, phân biệt đối xử vẫn diễn ra liên tục; người phụ nữ hiện đại vẫn còn bị bó buộc trong những khuôn mẫu truyền thống.

Vì vậy, đã đến lúc chúng ta cần cất lên tiếng nói mạnh mẽ về bình đẳng giới và sự trao quyền cho phụ nữ, trẻ em gái. Thông qua các hoạt động quảng bá hình ảnh, dự án các nhân, các người đẹp đã, đang và sẽ đồng hành cùng quyền bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ.

Miss Universe 2019 - Zozibini Tunzi đến từ Nam Phi.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê.

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Khánh Vân.

Á hậu 2 Miss World Vietnam 2019 - Nguyễn Tường San khoe nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ tựa “nàng thơ”.

Diện vest đen quyền lực, người đẹp pose dáng ấn tượng, ánh mắt vẫn vô cùng cuốn hút.

Hoa hậu Tiểu Vy diện đồ gợi cảm, khoe vai trần. Người đẹp hạnh phúc hẹn hò lãng mạn với bạn thân và nhận hoa hồng đỏ rực trong ngày lễ.

Á hậu Phương Nga đón lễ 8/3 bên cạnh mẹ và bố. Cả nhà hạnh phúc chụp ảnh kỷ niệm.

Á hậu Kim Duyên đón lễ và nhận quà từ hội anh chị em người thân trong gia đình.

Giỏi giang như Hoàng Thùy với trải nghiệm học tập tại trường Kiến trúc, cô nàng tự tay may khẩu trang để phòng chống dịch Corona. Đặc biệt, không chỉ khéo tay, á hậu còn lựa chọn các mẫu vải hợp thời trang.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất