Nét đẹp “đốn tim” người hâm mộ của các sao US - UK thuộc cộng đồng LGBT

Thục Nhi
Chia sẻ

Không chỉ bằng khả năng diễn xuất, những ngôi sao thuộc cộng đồng LGBT dưới đây đã chinh phục hàng triệu con tim ngoài kia với gương mặt không góc chết của họ.

Ngày nay, khi xã hội đã phần nào cởi mở hơn với cộng đồng lục sắc, những sao LGBT trong ngành công nghiệp điện ảnh cũng có thể tự hào công khai bản thân mình, một số người còn tham gia đấu tranh cho quyền bình đẳng của cộng đồng.

Cate Blanchett

Không thể không nhắc đến, mà thậm chí phải nhắc đến đầu tiên. Cate Blanchett đến từ xứ sở của loài kangaroo, thoạt nhìn, có lẽ không ai nhận ra nhưng cô nàng đã U50 rồi đấy!

Khác với những mỹ nhân ngoài kia, Cate thu hút ánh nhìn bởi nét đẹp sắc sảo, mặn mà của cô. Không chỉ đẹp mà còn tài năng, cô nàng U50 đã nhận kha khá những giải thưởng danh giá cho sự nghiệp diễn xuất của mình, có thể kể đến như: 2 ngôi sao trên Đại lộ Dang vọng Hollywood, 2 giải Screen Actors Guild, 2 giải Quả cầu vàng, 2 giải BAFTA và tất nhiên, 2 giải Oscar.

Nhìn nghiêm túc vậy nhưng thật ra cô cũng rất thích thú trong việc trêu đùa người khác. Host của những Talkshow thường rất “điên đầu” với cô

Một số bộ phim tiêu biểu đã làm nên tên tuổi của nàng: The Aviator (2004), Elizabeth: The Golden Age (2007), I’m Not There (2007), ), Blue Jasmine (2013), Carol (2015), Manifesto (2015), Thor: Ragnarok (2017) và gần đây nhất là Ocean’s 8.

Lấn sân sang kịch sân khấu, Cate Blanchett cũng để lại rất nhiều ấn tượng với khán giả thông qua những vở kịch như The Present hay The Maids, A Streetcar Named Desire,….

Thần thái không phải ai cũng có của nàng Hela trong Thor: Ragnarok

Cô nhận được vô số lời khen khi thủ vai Carol cho bộ phim về tình yêu đồng giới cùng tên

Thậm chí, cô đã từng hoá thân vào vài đàn ông trong phim “I’m Not There”

Katie McGrath

Người hâm mộ thường gọi Katie McGrath là “ma cà rồng” không chỉ vì trên thực tế, cô đã từng hoá thân vào kiểu nhân vật này, mà còn là vì cách sống khép kín của cô. Khép kín đến mức thậm chí không có người hâm mộ nào biết được ngày tháng năm sinh của cô.

Katie hoá thân thành ma cà rồng trong loạt phim truyền hình “Dracula”

Katie McGrath sở hữu gương mặt lôi cuốn bí ẩn, người ta dễ sa vào ánh mắt của nàng mà thậm chí còn chưa kịp nhận ra. Nhờ gương mặt và khả năng diễn xuất, nàng có thể dễ dàng hoá thân vào rất nhiều kiểu nhân vật, nổi bật nhất là kiểu nhân vật phản diện và quyến rũ.

Bắt đầu sự nghiệp từ 2007, Katie đã có cho mình khá nhiều vai diễn như: Merlin (2008-2012), Dracula (2013-2014), Jurassic World (2015), Slasher (2016),… Nổi bật gần đây có Supergirl và bộ phim kinh điển King Arthur: Legend of the Sword.

Gương mặt “lạnh như băng” nhưng vẫn thu hút bất ngờ

Neil Patrick Harris

Đổi gió một tí với anh chàng nghịch ngợm Neil Patrick Harris. Neil được biết đến rộng rãi qua vai diễn ăn khách mọi thời đại Barney Stinson trong loạt phim hài truyền hình How I Met Your Mother (2005 - 2014).

Neil Patrick Harris

Điều thú vị ở Neil, anh nổi tiếng với vai diễn Barney Stinson (“How I Met Your Mother”), một kẻ ngày ngày tìm cách cưa cẩm phụ nữ trong quán bar, là người đào hoa nhất phim. Ngược lại, ngoài đời, anh không hề bị hấp dẫn bởi phụ nữ một tí nào.

Neil và người bạn đời của anh - David Burtka đều từng xuất hiện trong “How I Met Your Mother”

Neil từng có tên trong danh sách 100 người có sức ảnh hưởng nhất năm 2010 của báo “Time” và được nhận một ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood vào năm 2011. Anh cũng được giao cho vai trò chủ trì nhiều lễ trao giải lớn như Tony Awards hay Emmy Awards. Neil cũng có niềm đam mê ảo thuật y như nhân vật Barney Stinson.

Một số bộ phim anh đã từng tham gia: How I Met Your Mother (2005 - 2013), Justice League: The New Frontier (2008), Xì Trum (2011), Xì Trum 2 (2013), Gone Girl (2014) và vở kịch như Romeo and Juliet (1998), Rent (2010). Neil còn là đạo diễn cho vở Nothing to Hide (2014).

Neil có đam mê với ảo thuật

Anh đạt nhiều giải thưởng danh giá cho diễn xuất của mình

Timothée Chalamet

Nếu như đã xem qua bộ phim LGBT ăn khách “Call Me By Your Name” thì chắc bạn vẫn chưa quên được anh chàng Elio mang vẻ đẹp ngây ngô, dịu dàng chứ?

Timothée Chalamet

Anh chàng điển trai - Timothée Chalamet đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình năm 22 tuổi. Những bộ phim ngắn “Sweet Tooth”, “Clown” là những phim đầu tay anh tham gia. Sau đó, anh xuất hiện trong bộ phim truyền hình “Homeland” và bộ phim điện ảnh đầu tiên là “Men, Women & Children” (2014).

Timothée Chalamet cùng bạn diễn trong “Call Me By Your Name”

Đầu năm 2017, anh được biết đến rộng rãi qua bộ phim “Lady Bird”“Call Me By Your Name”. Và chàng Elio này đã không ngại ngần chiến thắng hết tất cả những đề cử cho bộ phim trên.

Anh chàng sở hữu gương mặt ngây ngô

Sở hữu gương mặt ngây ngô, khán giả đã được một phen “thót tim” khi anh chàng một lần hoá thân vào vai một kẻ nghiện thuốc. Điều này cho thấy tài năng của anh linh động ở nhiều kiểu nhân vật chứ không riêng gì nhân vật Elio.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất