Mean Phiravich, ngọn đèn từ Make it Right đến cơn lốc lửa Love by Chance càn quét Đông Nam Á.

Bình Duy
Chia sẻ

Bỏ bùa yêu không ít trái tim người hâm mộ, làm fan thổn thức chờ đợi mỗi tuần, Mean Phiravich chàng nam thần tuổi 20 đang là cái tên sốt trên mạng xã hội.

Thời gian gần đây, vào tối thứ 6 mỗi tuần ngoài hoạt động nhộn nhịp xuống phố, không ít fan hâm mộ chờ đợi khung giờ trình chiếu Love by chance, đặc biệt là sự xuất hiện của nam thần ống nghiệm Mean Phiravich.

Khuôn mặt đang sở hữu tình yêu nhiều nhất nhì xứ Thái từ người hâm mộ

Mối tình đam mỹ ngược Can - Tin đang tạo nên hiệu ứng tốt ngoài mong đợi của nhà sản xuất. Chặng về đích của Love by chance không dừng lại ở màu sắc lãng mạn của Ae - Pete mà còn đưa người xem vào thế giới cường công, mỹ thụ - Tin và Can.

Bộ đôi đam mỹ ngược trong Love by chance

Không đi theo mô típ chàng giàu nàng nghèo, mối tình oan gia Can - Tin đánh cắp trái tim khán giả bởi bầu không khí ngộp thở, căng thẳng nhưng lại hài hước tràn đầy sự thú vị.

Anh chàng điển trai này đang tiếp nhiệt cho chặng đường còn lại của phim

Điển trai bất chấp loại trang phục nào

Mean Phiravich chính là nhân tố chính tạo nên dấu ấn độc đáo ấy. Chàng trai sinh năm 1998 với vẻ ngoài chạm ngưỡng 1m80, đam mê thể thao. Vóc dáng săn chắc bỏ bùa say khướt hàng loạt ánh nhìn của fan hâm mộ đặc biệt là giới hủ nữ. Trong ấn phẩm đang hô mưa gọi gió, Mean hoá thân vào vai Tin, cậu học sinh thiếu tình thương của gia đình và không tin tưởng bất kì một ai. Thế những từ sự tình cờ xuýt tông phải Can, qua nhiều lần oan gia, trái tim tiểu thiếu gia lạnh lùng dần tan đi băng giá.

Mean trong một buổi trình diễn thời trang của tạp chí Harper's Bazaar

Vẻ đẹp đáng yêu giữa đời thường của Mean

Áo sơ mi trắng mỏng, làn da mịn như hoa, ánh mắt vừa sắc sảo vừa tác động mạnh vào tâm trí ngừơi khác. Tin luôn xem thường những người không cùng đẳng cấp với mình. Nếu không vào vai nam thần khoa IC chắc hẳn Mean sẽ khiến người xem hiểu lầm là một giám đốc đầy quyền lực, chuẩn mực soái ca mà hàng loạt chị em ao ước.

Dễ thương hết phần của người khác từ nhỏ

Tuy nhiên Love by Chance không phải là tác phẩm đầu tiên Mean chào sân điện ảnh xứ Chùa Vàng. Hai năm về trước, khi vừa tròn 18 tuổi, Mean đã góp mặt trong tác phẩm hot không kém phần Tình cờ yêu, Make it Right. Tuy nhiên, năm đó anh chàng vẫn còn là một ngọn lửa nhỏ chưa gây bão lớn trong lòng người hâm mộ như hiện tại.

Chỉ nhẹ nhàng uống nước cũng có thể làm fan điêu đứng con tim

Điều đặc biệt trong cuộc đời Mean mà ít ai biết chính là một trong những đứa trẻ đầu tiên chào đời bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm trên đất Thái. Do đó, Mean thường hay gặp các vấn đề về da liễu cũng như đề kháng yếu hơn các bạn cùng trang lứa. Tuy nhiên trở ngại về sức khoẻ không thể cản bước con đường thành danh, Mean không chỉ đa tài trong lĩnh vực điện ảnh, anh chàng còn là một trong số những người mẫu nam được săn đón hàng đầu xứ chùa vàng. Anh từng góp mặt trong top 50 gương mặt điển trai nhất làng người mẫu. Mean từng sải bước trên sàn diễn danh giá Fashion Week.

Mean sải bước trên sàn diễn thời trang danh giá

Dù nổi danh nhưng Mean vẫn không xem nhẹ việc học, chàng nam thần đang theo học khoa báo chí truyền thông tại đại học Thammasat. Từng giữ vai trò chủ tịch hội học sinh, Mean là một người năng động. Ngoài ra, anh còn biết chơi ghi ta và đặc biệt giỏi các bộ môn bơi lội, bóng rổ, bóng đá.

Đa tài không chỉ trên phim, thiếu gia lạnh lùng cũng thường xuyên góp mặt vào chiến dịch quảng bá của những nhãn hàng lớn

Viết tên minh vào danh sách những người nổi tiếng không chỉ ở Thái Lan mà còn khắp các nước lân cận với hơn 470 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội Instagram. Mean Phiravich với khí chất cực ngầu sẽ còn sánh vai toả sáng hơn trên màn ảnh. Dù không ít khó khăn chờ đợi phía trước, nhưng fan hâm mộ luôn dõi theo Mean phát huy khả năng của mình nhiều hơn thế nữa.

Fan hâm mộ luôn hy vọng Mean sẽ tiến bước xa hơn trên con đường nghệ thuật của mình

Chia sẻ

Bài viết

Bình Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất