3 câu chuyện tình 'nam sinh vườn trường' đẹp nhất màn ảnh châu Á

Chia sẻ

Cố Hải - Lạc Nhân (Thượng ẩn), Phu - Thee (Hormones) và Park Heung Soo - Go Nam Soon (School 2013) là những cặp hot boy trường học nổi tiếng trên màn ảnh.

Cùng với cơn sốt Thượng ẩn, Cố Hải (Hoàng Cảnh Du) và Bạch Lạc Nhân (Hứa Nguỵ Châu) cũng trở thành những cái tên được mọt phim nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Sở hữu gương mặt điển trai cũng ngoại hình cao ráo, cả hai được người hâm mộ ưu ái phong tặng danh hiệu cặp hot boy trường học của màn ảnh Hoa ngữ.

Nếu Cố Hải - Bạch Lạc Nhân là bộ đôi được dân ghiền phim Trung Quốc yêu thích cuồng nhiệt thì đối với các fan ruột của truyền hình xứ kim chi, Park Heung Soo (Kim Woo Bin) và Go Nam Soon (Lee Jong Suk) trong School 2013 (Trường học 2013) là cặp nam sinh khiến họ phát sốt. Trong khi đó, Phu (March) và Thee (Tou) của Hormones the Series (Tuổi nổi loạn) cũng từng khiến người hâm mộ phim Thái mất ăn, mất ngủ suốt thời gian dài. Trùng hợp thay, cả ba cặp hot boy học đường này lại sở hữu những điểm tương đồng thú vị.

Đôi bạn cùng tiến

3-cap-hotboy-truong-hoc-chau-A-01

Cố Hải và Lạc Nhân vốn sinh trưởng trong hai hoàn cảnh khác nhau. Song vì chuyện bố tái hôn, công tử nhà giàu Cố Hải quyết đình bỏ nhà ra đi, đồng thời chuyển trường. Số phận sắp đặt khiến anh trở thành bạn học của Lạc Nhân.

3-cap-hotboy-truong-hoc-chau-A-02

Không chỉ cùng theo học tại Nadao Bangkok, Phu và Thee còn là thành viên trong đội nhạc của trường. Việc thường xuyên cùng nhau luyện tập giúp mối quan hệ của hai người càng thêm khắng khít.

3-cap-hotboy-truong-hoc-chau-A-03

Park Heung Soo và Go Nam Soon vốn là chiến hữu thân thiết nhưng do những sự cố trong quá khứ, tình bạn giữa họ đã rạn nứt. Những tưởng sau khi Nam Soon chuyển đi nơi khác, cả hai sẽ không còn cơ hội gặp gỡ. Tuy nhiên, định mệnh một lần nữa giúp đôi bạn này tái ngộ tại trường trung học Seungri.

Dính nhau như sam trong mọi hoàn cảnh

3-cap-hotboy-truong-hoc-chau-A-04

Từ lúc “Thượng ẩn” bắt đầu phát sóng cho đến nay, hầu như Cố Hải và Lạc Nhân luôn xuất hiện cùng nhau. Cả hai gặp mặt gần như suốt 24h trong ngày.

3-cap-hotboy-truong-hoc-chau-A-05

Trong suốt những tập phim của “Hormones”, Phu và Thee gắn bó như hình với bóng. Sự thân thiết của cả hai khiến khán giả không khỏi ghen tị.

3-cap-hotboy-truong-hoc-chau-A-06

Mặc dù từ bạn thân thành kẻ thù song không vì thế mà Heung Soo và Nam Soon lại tách rời. Từ chuyện bị thầy cô phạt đến những lần ẩu đả với các đàn anh, hai người luôn sát cánh bên nhau.

Những khoảnh khắc đùa giỡn vui vẻ

3-cap-hotboy-truong-hoc-chau-A-07

Cả Cố Hải lẫn Lạc Nhân đều là những anh chàng lắm chiêu nhiều trò. Ở cạnh nhau, cả hai thường xuyên bày trò để trêu chọc đối phương.

3-cap-hotboy-truong-hoc-chau-A-08

Trong “Hormones”, Phu và Thee nhiều lần khiến fan phát sốt bởi những khoảnh khắc vui đùa bên nhau. Đặc biệt là Phu, với tính cách thân thiện và hài hước, anh nhiều lần làm cho Thee cười tít mắt bởi chiêu trò của mình.

3-cap-hotboy-truong-hoc-chau-A-09

Từ lúc nối lại tình bạn, Heung Soo và Nam Soon không còn ngượng ngùng khi chạm mặt nhau. Hai anh chàng thường tranh thủ sau giờ học để cùng đọc truyện tranh rồi sau đó chơi trò “im lặng”.

Cảnh giường chiếu thân mật

3-cap-hotboy-truong-hoc-chau-A-10

Số lần Cố Hải và Lạc Nhân chung giường quả là không thể nào đếm xuể. Chẳng những vậy, Cố Hải còn tranh thủ những lúc Nhân Tử không để ý mà “tấn công” anh chàng.

3-cap-hotboy-truong-hoc-chau-A-11

Tương tự cặp đôi Cố Hải - Lạc Nhân, Phu và Thee đã gây sốt khi có màn giường chiếu thân mật. Thậm chí, cả hai còn trao nhau hôn đồng tính khiến người xem đỏ mặt.

3-cap-hotboy-truong-hoc-chau-A-12

Tuy không nóng bỏng như hai cặp nam sinh kể trên, song Heung Soo và Nam Soon cũng từng ngủ chung trên một chiếc giường. Vì sợ Nam Soon cảm lạnh, Heung Soo đã nhẹ nhàng kéo chăn đắp cho cậu bạn của mình.

Màn chia tay đẫm nước mắt

3-cap-hotboy-truong-hoc-chau-A-13

Sau khi phát hiện Cố Hải là con trai của Thủ trưởng - tức chồng sau của mẹ, Lạc Nhân đã bị sốc vô cùng. Trong lúc tức giận, anh đã đuổi Cố Hải ra khỏi nhà. Nhìn cảnh Cố Hải rơi nước mặt quay lưng bỏ đi, người hâm mộ đã được phen sụt sùi.

3-cap-hotboy-truong-hoc-chau-A-14

Không thể phủ nhận, Phu luôn dành tình cảm đặc biệt cho Thee. Thế nhưng mặt khác, anh lại rung động trước cô bạn Toei. Trong phần 2 của “Hormones”, Phu và Thee đã có màn chia tay đẫm nước mắt.

3-cap-hotboy-truong-hoc-chau-A-15

Do hiểu lầm Nam Soon bỏ rơi mình nên Heung Soo luôn đối xử lạnh nhạt với cậu bạn này. Vì muốn Heung Soo trở lại học tập, Nam Soon đã quyết định tự rời khỏi trường. Trước mặt người bạn thân, anh vừa khóc vừa nói: “Thứ tôi từ bỏ, không phải trường học, mà là cậu đấy”.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Cố Hải - Bạch Lạc Nhân trong “Thượng ẩn”.

Mối quan hệ với nhiều cung bậc cảm xúc của Phu - Thee trong “Hormones”.

Tình bạn đẹp của Heung Soo - Nam Soon trong “School 2013”.

Chia sẻ
Tin mới nhất