Phim Ảnh

Loạt khoảnh khắc 'cưa cẩm' đáng yêu của cặp đôi 'Thượng ẩn'

Chia sẻ

Hãy cũng điểm lại những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của cặp đôi Cố Hải - Bạch Lạc Nhân trong nửa đầu của web drama gây sốt "Thượng Ẩn".

Sau Thái tử phi thăng chức ký, Thượng Ẩn là web drama được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày vừa qua. Không chỉ gây sốt nhờ cặp nam chính điển trai, bộ phim còn khiến người hâm mộ mất ăn, mất ngủ bởi những tình tiết hấp dẫn. Theo dõi 10 tập phim Thượng Ẩn đầu tiên, khán giả đã chứng kiến hàng loạt khoảnh khắc cực kì đáng yêu của bộ đôi Cố Hải (Hoàng Cảnh Du) - Bạch Lạc Nhân (Hứa Ngụy Châu), từ những màn trêu đùa đến các cảnh quan tâm và chăm sóc cho đối phương. Thậm chí, hai anh chàng còn không ít lần làm cho người xem “đỏ mặt” bởi những phân đoạn ôm ấp trên giường. Vốn bắt đầu là một đôi oan gia, song đến hiện tại, Cố Hải và Bạch Lạc Nhân đã thân thiết đến mức không thể rời xa nhau.

https://www.youtube.com/watch?v=Z_pU6H3tUKg

MV nhạc phim.

th-khoanh-khac-thuong-an-01

Ngay từ tập 2, Cố Hải đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt đối với Lạc Nhân. Sau giờ học, anh đã chủ động đi theo Nhân Tử đến tận nhà. Đáng nói hơn, khi vừa phát hiện cậu bạn không có đủ quần lót để mặc, anh đã lập tức mua tặng một cái mới. Hành động kỳ lạ nhưng đáng yêu của cậu ấm họ Cố khiến khán giả được phen cười hả hê.

th-khoanh-khac-thuong-an-02

Đến tập 3, Cố Hải một lần nữa “chọc điên” Lạc Nhân khi chuẩn bị đồ ăn sáng cho cậu. Ban đầu, Lạc Nhân vẫn vui vẻ ăn vì nhầm tưởng là của Vưu Kỳ. Đến lúc phát hiện người mua là Cố Hải, anh chàng đã làm ầm lên.

th-khoanh-khac-thuong-an-03

Trong tập 4 của “Thượng Ẩn”, Cố Hải đã tỏ ra cực kì hào hứng khi khoe điểm thi với Lạc Nhân. Tuy nhiên, chỉ 1 phút sau, anh chàng đã “quê độ” vì đọc được bảng thành tích cao chót vót của Nhân Tử.

th-khoanh-khac-thuong-an-04

Ở tập 5, lần đầu tiên, Cố Hải và Lạc Nhân ngồi xuống và uống rượu cùng nhau. Thậm chí sau đó, Cố Hải còn cõng Nhân Tử về nhà vì cậu ấy đã say khướt. Nhìn cách Cố Hải lo lắng cho Lạc Nhân, khán giả đã bắt đầu cảm nhận được tình cảm đặc biệt mà anh dành cho cậu bạn của mình.

th-khoanh-khac-thuong-an-05

Cũng trong tập 5, người xem còn được dịp mãn nhãn trước cảnh cả hai chở nhau đi học bằng xe đạp. Khoảnh khắc này được xem như bước ngoặc quan trọng, đưa mối quan hệ của hai cậu nam sinh này chuyển sang một giai đoạn mới.

th-khoanh-khac-thuong-an-06

Cố Hải quả không hổ danh là anh chàng “mặt dày”. Trong tập 6, anh đã chủ động đòi đến nhà của Lạc Nhân dùng cơm. Mặc cho Nhân Tử kiên quyết từ chối, anh chàng vẫn đạt được nguyện vọng nhờ sự giúp đỡ từ lão Bạch. Sau bữa tối, Lạc Nhân đã tiễn Cố Hải về nhà. Nhìn cách cả hai cùng bước đi trên con đường vắng vẻ, người hâm mộ đã vô cùng thích thú.

th-khoanh-khac-thuong-an-07

Ở tập 7 của phim, hai anh chàng này làm cho các fan không khỏi phát sốt bởi màn giành ăn hồ lô ngay giữa phố. Không còn tỏ ra hằng học như trước kia, giờ đây, Lạc Nhân đã thoải mái cười đùa khi ở bên cạnh Cố Hải.

th-khoanh-khac-thuong-an-08

Cũng trong tập này, đôi bạn còn cùng nhau đi chợ để mua sắm. Nếu Lạc Nhân là chuyên gia mặc cả thì Cố Hải lại chẳng có chút kinh nghiệm nào. Tuy đã được Lạc Nhân chỉ dạy, song xem ra, anh vẫn không thể đạt được trình độ của cậu bạn. Lúc Cố Hải bị bà chủ bán hàng mắng, Lạc Nhân đã đứng sau cười thầm.

th-khoanh-khac-thuong-an-09

Bởi vì Cố Hải bị đau chân nên Lạc Nhân phải chở anh đến trường. Lần đầu được cậu bạn chở đi học, Cố Hải đã hào hứng đến mức ôm chầm lấy Lạc Nhân. Mặc cho Nhân Tử “la làng”, anh vẫn nhất quyết không buông tay.

th-khoanh-khac-thuong-an-10

Sau thời gian làm bạn, Cố Hải và Lạc Nhân ngày càng trở nên thân thiết. Không chỉ dính nhau như sam khi đi học mà về nhà, cả hai còn ngủ chung. Giường nhỏ mà hai anh chàng thì cao lớn, sau một đêm dài, Lạc Nhân đã nằm trong vòng tay của Cố Hải lúc nào không hay.

Clip hậu trường của Thượng Ẩn

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất